Ngô Thanh Vân mặc 'chuẩn men' đón sinh nhật

Ngô Thanh Vân mặc 'chuẩn men' đón sinh nhật
TPO - Đả nữ của màn ảnh Việt vô cùng bất ngờ khi được chúc mừng sinh nhật trong buổi làm việc đầu tiên với ê-kíp của chương trình Project Runway Vietnam mà cô sẽ là người dẫn chương trình.

Buổi họp đầu tiên với ê-kíp Project Runway Viet Nam trở nên ý nghĩa hơn với Ngô Thanh Vân khi cô không chỉ đảm nhận cương vị người dẫn dắt chương trình (host) mà còn có một sinh nhật bất ngờ từ ban tổ chức.

Đúng giờ và chuyên nghiệp là ấn tượng đầu tiên khi Ngô Thanh Vân đến buổi họp mặt với ban tổ chức. Cô nhanh chóng chiếm được cảm tình với các thành viên trong ekip bởi sự thân thiện và phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo mà vẫn rất quyến rũ.

Do không chuẩn bị trước nên 'đả nữ' ăn mặc rất giản dị với áo sơ mi kín mít nhưng vẫn rất duyên dáng, tươi trẻ
Do không chuẩn bị trước nên 'đả nữ' ăn mặc rất giản dị với áo sơ mi kín mít nhưng vẫn rất duyên dáng, tươi trẻ.

Trong buổi họp với chuyên gia đến từ Singapore, với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng với sự nhạy bén, liên tục đặt ra những câu hỏi thú vị, “đả nữ màn ảnh Việt” đã chứng tỏ cô có khả năng nổi trội so với nhiều chân dài khác của showbiz Việt.

Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt ê-kíp Project Runway gửi tặng Ngô Thanh Vân
Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt ê-kíp gửi tặng Ngô Thanh Vân.
Đả nữ thổi nến và ước nhân dịp sinh nhật
Đả nữ thổi nến và ước nhân dịp sinh nhật.

Ngô Thanh Vân đã không giấu được sự xúc động. Cô chia sẻ, sinh nhật hàng năm cô thường không nhận lịch làm việc để vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với ê-kíp sản xuất nhờ sự chuyên nghiệp của mình
Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với ê-kíp sản xuất nhờ sự chuyên nghiệp của mình.

Hiện nay chương trình truyền hình thực tế Project Runway Việt Nam vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ của thí sinh khắp cả nước cho đến hết ngày 10-3. Buổi casting cho chương trình sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 3 tới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG