Hương Tràm muốn nổi tiếng cùng anh trai

Hương Tràm muốn nổi tiếng cùng anh trai
TPO - Quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm sẽ có những tiết mục song ca cùng anh trai, ca sĩ Tiến Mạnh trong chương trình 'Thương lắm tóc dài ơi'.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi khác của làng nhạc Việt như Quang Linh, Việt Hoàn, Anh Thơ, Trọng Tấn và Nguyễn Ngọc Anh.

'Thương lắm tóc dài ơi' , một ca khúc dễ thương của nhạc sĩ Phú Quang viết về tình yêu với một nửa thế giới được lấy làm tên chương trình ca nhạc đặc biệt lần này nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 của Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam sẽ diễn ra hồi 20 giờ ngày 6,7 và 8-3.

Ca sĩ Tiến Mạnh, anh trai của Hương Tràm, từng được biết đến từ Sao mai điểm hẹn 2010 là một giọng ca đầy triển vọng, một gương mặt sáng sân khấu. Anh cho biết là rất hồi hộp khi lần đầu song ca cùng em gái trong chương trình đặc biệt lần này.

Hai anh em Hương Tràm - Tiến Mạnh rất tích cực tập luyện để có những màn biểu diễn thăng hoa và xúc động gửi tới khán giả. Tiến Mạnh hiện đang đầu quân tại Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam.

Trong đêm diễn tới đây, ca sĩ Hương Tràm sẽ trình diễn những ca khúc làm nên tên tuổi và gây được tiếng vang của cô tại The Voice.

Lần đầu tiên ra mắt khán giả thủ đô, Hương Tràm đã chuẩn bị rất chu đáo cho những tiết mục lần này. Cô hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa dành tặng khán giả thủ đô, đặc biệt là các bà, các mẹ nhân dịp Quốc tế phụ nữ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG