‘Nữ chính’ của Oscar bị tố đồng tính

‘Nữ chính’ của Oscar bị tố đồng tính
TPO - Vừa qua, tạp chí Star vừa tuyên bố công khai cuộc sống riêng tư của người đẹp vừa đoạt tượng vàng Oscar – Jennifer Lawrence và cho rằng cô có vấn đề về giới tính.

> Jennifer Lawrence: Kiều nữ mới của Hollywood

> Jennifer Lawrence: Chưa sẵn sàng làm siêu sao

Mới đây, tờ Star đã đưa ra những chứng cứ rằng Jennifer có sử dụng ‘thuốc lá, ma túy, vô số lần xuất hiện ở các hộp đêm thoát y' và khẳng định rằng cô có vấn đề về giới tính.

Kiều nữ mới của Hollywood - Jennifer Lawrence bị tố đồng tính
Kiều nữ mới của Hollywood - Jennifer Lawrence bị tố đồng tính.

Tạp chí này cho hay kể từ khi nhận tượng vàng Oscar, Lawrence vẫn chưa ngừng tiệc tùng và những cử chỉ hay hành động phóng túng của cô khiến người thân vô cùng lo lắng.

Cụ thể, vào tuần trước, phóng viên của Star bắt gặp Lawrence tiệc tùng ở một khách sạn thuộc Hawaii, nơi cô có những cử chỉ âu yếm, thân mật nơi ban công với một người bạn cùng giới. Nghi ngờ Lawrence là lesbian (đồng tính nữ) xuất hiện từ đó.

Jennifer bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với bạn gái trong khách sạn
Jennifer bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với bạn gái trong khách sạn.

Một nhân viên phục vụ phòng tại khác sạn cũng tiết lộ rằng trong mấy ngày lưu lại đó, nữ diễn viên quê Kentucky thường xuyên nắm tay và có những va chạm cơ thể với người bạn gái đi cùng.

Còn nhân chứng tại hộp đêm thoát y thì khẳng định ‘bồ’ của Lawrence trong những lần cùng cô tới đó là một cô gái tóc đen, họ luôn ôm nhau và thì thầm.

Jennifer chưa lên tiếng về thông tin này nhưng một người bạn của cô khẳng định với tờ Opposingviews nó hoàn toàn là ‘rác rưởi’.

Lawrence từng được độc giả của tạp chí dành cho nam giới Ask.men bầu chọn là 'Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh' và từng có thời gian hẹn hò yêu đương với đồng nghiệp Nicholas Hoult.

Chinh Phạm
Theo Star

Theo Dịch
MỚI - NÓNG