Phan Anh - Thái Trinh rời Cặp Đôi Hoàn Hảo

Phan Anh - Thái Trinh rời Cặp Đôi Hoàn Hảo
TPO - Nhận số điểm thấp nhất từ BGK, lại không nhận được những tin nhắn bình chọn của khán giả, nên cặp đôi Phan Anh - Thái Trinh phải nói lời chia tay Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Chia tay

Đêm diễn thứ tư với chủ đề dân ca và nhạc Rock thực sự là thử thách đối với các cặp đôi trên chặng đường nước rút khi cuộc thi ngày càng gay cấn và đã có hai cặp chơi cùng phải rời cuộc thi sau liveshow thứ ba.

Với tiết mục Bèo dạt mây trôi, Phan Anh - Thái Trinh nhận 30 điểm - thấp nhất trong số tám cặp thi và bị đạo diễn Quang Dũng nhận xét "Đây là tiết mục không tốt".

Theo nhạc sĩ Lê Minh Sơn, đây là đêm thi mà Phan Anh hát nhiều nhất và hay nhất từ trước đến nay, nhưng chàng MC điển trai này lại hát chưa ra chất dân ca, đó là không biết luyến láy mà lại hát quá tròn vành rõ chữ.

Đạo diễn Quang Dũng cho rằng, đáng lẽ phải có sự phân đoạn hợp lý để Phan Anh hát nhiều hơn thì sẽ hay hơn rất nhiều. Anh thẳng thắn cho rằng, đây là một tiết mục không tốt của hai người.

Sở hữu một ngoại hình xinh xắn, lại được khán giả rất yêu mến nhưng có vẻ sau bốn đêm thi, Thái Trinh vẫn chưa biết cách để phát huy những tố chất sẵn có của mình và lấy lòng khán giả.

Các tiết mục của họ luôn ở vị trí đội sổ do chưa có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để che đi khuyết điểm trong giọng hát của Phan Anh. Thêm vào đó, Thái Trinh cũng là ca sĩ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như độ "tinh quái" cần thiết để nhào nặn một Phan Anh vụng về trở nên "nuột nà" hơn trong một thời gian ngắn.

Chia tay chương trình, Phan Anh tâm sự: "Tham gia Cặp Đôi Hoàn Hảo, lúc nào Phan Anh cũng thấy thoải mái, nhưng vô tình đã cuốn theo bao nhiêu người phải phiền lòng và Phan Anh nghĩ rằng mình dừng lại ở đây là hợp lý. Rất hy vọng mọi người sẽ cổ vũ cho Phan Anh và Thái Trinh trong đêm chung kết".

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ nhận số điểm cao nhất trong đêm liveshow 4
Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ nhận số điểm cao nhất trong đêm liveshow 4.

Đầu tư

Sau hai tuần bất ngờ bị thụt lùi phong độ, cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ lấy lại được vị thế của mình và giành điểm số gần như tuyệt đối (39 điểm) trong đêm liveshow thứ tư.

Chọn liên khúc dân ca Hò dã gạo Huế và Lý ngựa ô Huế, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ cho thấy sự kỳ công khi tìm tới những giọng ca Huế lão làng để học hỏi cách phát âm, nhả chữ sao cho chính xác nhất.

Cặp đôi cũng rất đầu tư cho việc dàn dựng tiết mục khi "bê" cả một dàn nhã nhạc cung đình mini lên sân khấu và chọn lựa những bộ áo dài, khăn đóng rất lộng lẫy, đẹp mắt. 

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã không tiếc lời ngợi khen tiết mục này khi cho rằng đây là một màn trình diễn hoàn hảo ở sự đầu tư và hòa quyện trong giọng hát. Những lời có cánh của Lê Minh Sơn khiến Dương Triệu Vũ rơm rớm nước mắt vì xúc động.

Với phong độ ổn định và tư duy nghệ thuật sáng tạo cùng những kinh nghiệm dày dặn của mình, cặp đôi Cát Phượng - Phan Đình Tùng tiếp tục chứng tỏ là ứng viên nặng ký của chức vô địch.

Chọn bản nhạc kinh điển Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang, với sự cầu kỳ đầu tư trong dàn dựng sân khấu và trang phục, họ thực sự mang đến cho khán giả những khoảnh khắc xúc động.

Các giám khảo đều thán phục về mặt diễn xuất của cặp đôi này qua mỗi tuần, khi diễn hài thì khiến khán giả cười ngất, nhưng khi diễn bi thì khiến người xem phải lắng lòng lại vì xúc động.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: "Mỗi đêm thi chị Cát Phượng đều làm rất tới và rất sâu sắc". Tiết mục của họ nhận được 37 điểm từ ban giám khảo.

Điểm nhấn của liveshow 4 cũng chính là tiết mục kết thúc của cặp Khương Ngọc và Mỹ Lệ khi họ có sự kết hợp rất bất ngờ giữa ca khúc dân ca Giận mà thương và bản nhạc rock dễ thương Giận anh.

Sự già dơ của Mỹ Lệ cùng cách diễn xuất rất tự nhiên, thoải mái của Khương Ngọc luôn khiến cho tiết mục của họ được chờ đón bởi sự bất ngờ, mới mẻ và thuyết phục.

Đêm thi tuần sau, các thí sinh sẽ tiếp tục thử sức với nhạc Dance và Hip-hop.

Theo Viết
MỚI - NÓNG