Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'?

Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'?
TPO - Trong 'Bụi đời chợ Lớn', một bộ phim đang được vô cùng chờ đợi của mùa hè năm nay, Johnny Trí Nguyễn ngoài việc làm diễn viên còn kiêm luôn cả vai trò đạo diễn võ thuật, hành động trong phim.

Cũng sau một thời gian khá lâu rong ruổi với những phim mang đậm dấu ấn hài hước như Để Mai Tính, Long Ruồi, Cưới Ngay Kẻo Lỡ…, Bụi Đời Chợ Lớn là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại với dòng phim hành động đầy kịch tính của đạo diễn Charlie Nguyễn.

"Thế giới đầy bí ẩn của những con người sống bên lề xã hội tại khu vực chợ Lớn sẽ được hiện ra trước mắt khán giả một cách rõ ràng, sống động nhất. Đó là một nơi con người lấy đêm làm ngày.

Trong thế giới đó cũng có đầy đủ những hạng người khác nhau mà chúng ta vẫn thường thấy trong xã hội. Từ người quân tử cho đến kẻ hèn nhát, bán đứng bạn bè, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật đều sẽ lần lượt có mặt trong Bụi Đời Chợ Lớn", đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ.

Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'? ảnh 1

Trong phim, tất cả những con người sống trong cái góc khuất đen tối đó của xã hội làm gì khi đối mặt với những sóng gió, những biến cố lớn liên quan đến cuộc sống, thậm chí là chính tính mạng của họ? Chiến đấu hay đầu hàng?... Tất cả sẽ được tái hiện một cách sống động nhất trong Bụi Đời Chợ Lớn.

Một điều đặc biệt gây tò mò nữa, là bạn gái Nhung Kate của Johnny Trí Nguyễn sẽ vào vai người yêu của anh trong phim này.

Phim được chính thức khởi quay từ ngày 5-11-2012 và dự kiến phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 19-4-2013.

Một vài cảnh trong Bụi Đời Chợ Lớn:

Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'? ảnh 2
Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'? ảnh 3
Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'? ảnh 4
Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'? ảnh 5
Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'? ảnh 6
Johnny Trí Nguyễn trở lại, có 'lợi hại hơn xưa'? ảnh 7
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.