Dương Mịch được người yêu tặng nhà triệu đô

Dương Mịch được người yêu tặng nhà triệu đô
TPO - Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác và các lời đồn thổi, tình cảm của đôi trai tài gái sắc này ngày càng ngọt ngào và sâu sắc hơn.

> Dương Mịch bác bỏ tin đồn bơm ngực

Kể từ khi Lưu Khải Uy công khai chuyện tình cảm với Dương Mịch, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa họ sẽ không có được một kết thúc đẹp.

Có khá nhiều lý do khiến dư luận suy nghĩ như vậy, trong đó phải kể đến là việc danh tiếng của Khải Uy kém xa so với cô bạn gái trẻ trung, xinh đẹp. Thành công mà nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc có được có thể là nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ giữa cô và Lưu Khải Uy.

Dương Mịch được người yêu tặng nhà triệu đô ảnh 1

Tuy nhiên cho đến nay, cặp đôi lệch tuổi này vẫn giữ được sức nóng của tình yêu. Từ khi hẹn hò với Dương Mịch, sự nghiệp Khải Uy có phần thăng hoa nhanh chóng. Anh không chỉ trở thành gương mặt diễn viên được ưa chuộng mà còn chính thức thành lập công ty sản xuất riêng.

Vào tháng trước, cánh phóng viên còn bắt gặp Dương Mịch đeo trên tay một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Cô cùng Lưu Khải Uy cũng lưu lại tại căn hộ triệu đô la Hồng Kông mà mỹ nam họ Lưu đã mua tặng cô và mẹ chồng tương lai trước đó.

Dương Mịch được người yêu tặng nhà triệu đô ảnh 2

Gần đây, giới truyền thông có tiết lộ rằng Khải Uy lại tiếp tục mua thêm một bất động sản xa hoa cho Dương Mịch ở thành phố biển Tam Á, Hải Nam.

 Chinh Phạm
Theo Sina

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.