Người mẫu Victoria’s Secret uất ức vì bị phân biệt chủng tộc

Người mẫu Victoria’s Secret uất ức vì bị phân biệt chủng tộc
TPO - Thiên thần Victoria’s Secret - Chanel Iman, gương mặt đại diện thường xuyên của các tạp chí danh tiếng như Vogue, Versace mới đây đã lên tiếng cho biết mình bị phân biệt chủng tộc.

> Tận thấy siêu mẫu gợi cảm, đắt giá nhất thế giới

Iman chia sẻ: ‘Tôi bị những nhà thiết kế thẳng tay gạch tên khỏi danh sách và trắng trợn nói rằng họ đã có một người mẫu da đen rồi nên không cần tôi nữa. Tôi thực sự cảm thấy rất buồn. Khi ai đó nói với bạn rằng họ không cần bạn chỉ bởi đã có trong tay một người giống đồng loại với bạn là một sự sỉ nhục lớn’.

'Thiên thần' Chanel Idman sải bước catwalk đầy tự tin trên sân khấu
'Thiên thần' Chanel Iman sải bước catwalk đầy tự tin trên sân khấu.

Cô tiết lộ thêm: ‘Khi tôi nhận hợp đồng quảng cáo, họ thường nói thêm rằng: Một người mẫu da màu sẽ thực hiện cảnh quay đấy, có ổn không? khi đó, đối tác sẽ nói: ‘Không, hạn chế tối đa nhé, vì người mẫu da đen đại diện sẽ khó tiêu thụ được sản phẩm’.

Người mẫu da màu thường bị hạn chế tối đa trong những quảng cáo PR sản phẩm
Người mẫu da màu thường bị hạn chế tối đa trong những quảng cáo PR sản phẩm.

Iman tâm sự, cô phát ngán với việc đâu đâu cũng toàn những người mẫu da trắng. Đó thực sự là điều khiến cô trăn trở. ‘Thật buồn là Valentino, Calvin Klein, Louis Vuitton hay Prada thường tuyển chọn người mẫu thông qua màu da” - Iman nói.

Tuy nhiên,cô gái da màu bản lĩnh này sẽ không chùn bước trước những quy luật hà khắc của giới người mẫu
Tuy nhiên,cô gái da màu bản lĩnh này sẽ không chùn bước trước những quy luật hà khắc của giới người mẫu.

Chanel Iman là một người mẫu có tiếng, cô khởi nghiệp từ năm 13 tuổi và đang là chân dài đắt giá của Victoria’s Secret. Tiết lộ này của cô khiến nhiều người bất ngờ bởi sự hà khắc của làng giải trí và sự phân biệt chủng tộc.

Chinh Phạm
Theo Huffingtonpost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Ảnh hưởng của El Nino khiến hơn 28.000 ha rừng ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang ở cấp báo động cháy “cực kỳ nguy hiểm” (cấp 5). Người dân, cơ quan chức năng cũng như lực lượng bảo vệ rừng của tỉnh đang trong trạng thái cảnh giác cao, căng mình giữ rừng, không lơ là, chủ quan với lửa.