Justin Bieber lại bị kiện vì hành hung hàng xóm

Justin Bieber lại bị kiện vì hành hung hàng xóm
TPO - Tờ DM cho biết Justin Bieber hiện đang bị hàng xóm kiện vì ‘Hoàng tử nhạc Pop’ đã đe dọa và có những hành vi thô bạo với anh ta.

> Giám khảo The Voice lên tiếng ‘dạy dỗ’ Justin Bieber

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết người hàng xóm này tỏ ra rất bức xúc và yêu cầu cảnh sát hoàn thiện hồ sơ sớm nhất có thể. Ông Steve Whitmore, đại diện cảnh sát Los Angeles cho biết: ‘Vụ việc này thực sự nghiêm trọng và chúng tôi sẽ phải điều tra kỹ lưỡng để đảm bảo an ninh khu vực’.

Justin Bieber lại bị kiện vì hành hung hàng xóm ảnh 1

Trong khi đó, người quản lý Justin Bieber lại lên tiếng bác bỏ vụ việc này. Tờ TMZ cho biết: ‘Người hàng xóm đó đã có những hành động không đúng đắn trước, anh ta xông vào khu nhà của Justin và bắt đầu la hét ầm ĩ.

Justin đã yêu cầu người này ra khỏi khu nhà. Nhưng chắc chắn Justin không hề có bất kỳ hành động nào bạo lực hay chửi rủa nào cả’.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Justin mới trở về Mỹ sau chuyến lưu diễn ở Ba Lan vì thế anh ấy còn rất mệt mỏi chưa thể trả lời thêm được.

Justin Bieber lại bị kiện vì hành hung hàng xóm ảnh 2

Đây không phải lần đầu Justin rơi vào nghi án bạo lực. Trước đó, vệ sĩ của Justin từng gây tai tiếng khi hành hung ký giả còn Justin thì la hét chửi bới một tay săn ảnh công khai giữa ‘thanh thiên bạch nhật’.

Chinh Phạm
Theo Mail, TMZ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.