Nhóm xiếc trẻ mồ côi sẽ làm nên chuyện ở Got Talent?

Nhóm xiếc trẻ mồ côi sẽ làm nên chuyện ở Got Talent?
Sau vòng loại khiến giám khảo và khán giả khâm phục, nhóm trẻ mồ côi “Hoa Mẫu Đơn” hứa hẹn làm nên chuyện ở vòng bán kết tối 31/3.

Nhóm xiếc trẻ mồ côi sẽ làm nên chuyện ở Got Talent?

> Choáng với thí sinh vừa thổi kèn vừa ...ăn chuối
> Thí sinh Vietnam’s Got Talent diễn ảo thuật qua mặt Huy Tuấn

Sau vòng loại khiến giám khảo và khán giả khâm phục, nhóm trẻ mồ côi “Hoa Mẫu Đơn” hứa hẹn làm nên chuyện ở vòng bán kết tối 31/3.

Tuần bán kết 7 Vietnam’s Got Talent tập hợp nhiều tiết mục độc đáo như nghệ thuật múa đương đại kết hợp với nghệ thuật sắp đặt của Đoàn Thị Minh Hoàn, nhạc kịch của cô bé 12 tuổi Văn Hà My, xiếc của nhóm Hoa Mẫu Đơn, thổi tiền ra nhạc của thí sinh 60 tuổi Huỳnh Văn Sáu hay thổi sáo Flute của Nguyễn Thị Huyền Trang. Ngoài ra, các tiết mục hát Trần Thế Thể Thiên hay nhảy hiphop của nhóm Opera House dù thuộc những thể loại khá quen thuộc nhưng cũng hứa hẹn gây bất ngờ.

Nhóm Hoa Mẫu Đơn
Nhóm Hoa Mẫu Đơn.

Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn – tập hợp của những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ của mái ấm Hoa Mẫu Đơn đã gây xúc động mạnh cho khán giả trong vòng loại. Hoàn cảnh đặc biệt của các em cộng với nghị lực vượt lên số phận để đứng trên sân khấu Got Talent đã chinh phục rất nhiều khán giả. Trong nhóm thậm chí còn có cả những em mới chỉ 5 tuổi nhưng đã biểu diễn những tiết mục xiếc ngoạn mục không thua gì người lớn.

Và trong đêm bán kết tới, dưới sự hỗ trợ của biên đạo múa Tấn Lộc, nhóm Hoa Mẫu Đơn sẽ mang đến một tiết mục bất ngờ.

Thí sinh Đoàn Thị Minh Hoàn
Thí sinh Đoàn Thị Minh Hoàn.

Dù là một họa sỹ và nhà thiết kế nội thất nhưng trong Đoàn Thị Minh Hoàn luôn âm ỉ một ngọn lửa dành cho nghệ thuật múa. Cô đến với cuộc thi Got Talent bắt đầu bằng một sự tình cờ và cô cũng chia sẻ chính nghệ thuật đương đại này đã mang lại cho cô nhiều cơ duyên bất ngờ và thú vị.

Trong đêm bán kết sắp tới, Minh Hoàn sẽ thể hiện một tiết mục múa kết hợp nghệ thuật sắp đặt với một thông điệp hướng về thiên nhiên. Tiết mục sẽ đem đến cho người xem những gì rực rỡ và tinh khôi nhất của tự nhiên buổi sơ khai. Thông qua đó, cô muốn gửi gắm đến thông điệp gìn giữ và bảo vệ những vẻ đẹp vốn có đó của thiên nhiên.

Dù đã 60 tuổi, bác Huỳnh Văn Sáu vẫn mong muốn đứng trên sân khấu Got Talent không phải vì giải thưởng mà muốn khoe khả năng đặc biệt đến tất cả mọi người và cũng vì "muốn lấy cái danh cái tiếng để lại cho con cháu".

Thí sinh Huỳnh Văn Sáu
Thí sinh Huỳnh Văn Sáu.

Nếu như ở vòng sơ loại, thí sinh Huỳnh Văn Sáu đã từng khiến giám khảo cũng như khán giả theo dõi chương trình phải ngạc nhiên vì tiết mục thổi tiền ra… nhạc đầy ấn tượng thì sang đến đêm bán kết 7 tới đây, thí sinh 60 tuổi này vẫn tiếp tục thể hiện thế mạnh đó của mình nhưng được nâng cấp thêm để tiết mục trở nên hấp dẫn. Lần này, bác sẽ đem đến cho khán giả một trong những tác phẩm thủ công của mình.

Là con nhà nòi với người bác là cố nhạc sỹ tài danh và mẹ là ca sỹ nên Trần Thế Thể Thiên dường như đã có năng khiếu bẩm sinh với các thể loại âm nhạc. Mặc dù đang học tại một trường quốc tế nhưng cậu bé 14 tuổi này lại có nhiều điều kiện để tiếp xúc với âm nhạc, văn hóa thế giới và đặc biệt mang trong mình một ước mơ lớn, muốn vươn ra tầm âm nhạc quốc tế.

Thí sinh Trần Thế Thể Thiên
Thí sinh Trần Thế Thể Thiên.

Thiên chia sẻ ngoài ca hát, cậu còn thích diễn kịch và để có thể kết hợp 2 niềm đam mê đó, Thiên muốn đến sân khấu Broadway – sân khấu kịch danh tiếng của Mỹ. Nhưng với tư duy của một người trẻ, Thiên muốn theo đuổi thể loại nhạc kịch hiện đại trong những tác phẩm như Les Miserable, Wicked, Mamma Mia…

Hiện tại, Thiên vẫn đang tích cực tập luyện cùng cô giáo thanh nhạc Triệu Yên để cải thiện kỹ thuật hát. Cô Triệu Yên cũng đang dạy Thiên cách khoe được giọng hát một cách cá tính nhất và thu hút nhất.

Nếu như ở vòng loại sân khấu, cô bé 12 tuổi Văn Hà My đã gây được ấn tượng từ vòng loại bởi chất giọng đặc biệt “nhừa nhựa chỉ có Tây mới có” theo lời nhận xét của giám khảo Huy Tuấn thì sang đến vòng bán kết tới, Hà My tiếp tục tận dụng thế mạnh chất giọng lạ của mình để mang lại một tiết mục nhạc kịch hấp dẫn mà cô đã chuẩn bị trước đó.

Thí sinh Văn Hà My
Thí sinh Văn Hà My.

Dựa trên ý tưởng của một bộ phim hoạt hình của Walt Disney, cô bé hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới lạ vào sân khấu Got Talent. Nhưng không dừng lại ở việc bắt chước, Hà My đã sáng tạo bằng cách ghép cả nguyên bản của bài hát và bản remix để tạo nên một vở nhạc kịch có tiết tấu nhanh và giàu kịch tính. Để tiết mục thêm sống động, Hà My còn có sự hỗ trợ của ekip chương trình nhằm xây dựng nên một không gian cổ tích đúng kiểu Disney ngay trên sân khấu Got Talent.

Gây ấn tượng tại vòng loại sân khấu với hình ảnh một cô gái xinh đẹp thổi cây sáo flute một cách say sưa. Ít ai biết, để có thể có được màn trình diễn sáo điêu luyện ấy, Nguyễn Thị Huyền Trang đã phải mất tới 12 năm khổ luyện.

Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang
Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang.

Đến với Got Talent, Huyền Trang muốn chia sẻ niềm đam mê đó với tất cả mọi người. Đồng thời, cô cũng muốn chứng minh rằng sáo flute không chỉ xuất hiện trong các dàn nhạc và thổi những bài cổ điển mà còn có thể tấu lên những âm thanh dữ dội, nồng nhiệt của rock hay những thể loại hiện đại khác.

Trong đêm bán kết, chỉ với cây sáo flute, Huyền Trang sẽ kết hợp nhiều thể loại nhạc với nhau để mang đến tiết mục hấp dẫn dựa trên một kịch bản khá quen thuộc – vở Hồ Thiên Nga. Với sự giúp đỡ của những người bạn, Trang kỳ vọng sẽ đem đến cho bán kết Got Talent một tiết mục mới mẻ thú vị từ chính những gì cô đã được học.

Những chàng trai Opera House trong vòng loại đã thuyết phục được các giám khảo bởi kỹ thuật điêu luyện trong các điệu nhảy hiphop và popping kết hợp. Dù không có nhiều thành tích như một số nhóm nhảy tham gia vào vòng bán kết Got Talent nhưng Opera House vẫn không hề kém tự tin.

Đầu tư vào phần tạo hình, nhóm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục mãn nhãn. Lựa chọn âm nhạc cổ điển – bài The Phantom of the Opera, nhóm muốn đem lại một không khí ma mị, cuốn hút nhưng không kém phần điêu luyện dựa trên chính câu chuyện của nhạc nền mà theo các bạn đó là câu chuyện tình buồn của một bóng ma trong nhà hát.

Nhóm Opera House
Nhóm Opera House.

Tuy chưa có nhiều thành tích trước đây nhưng Opera House lại có rất nhiều quyết tâm và đang dốc lòng cho đêm bán kết sắp tới với kỳ vọng sẽ nối gót nhóm HFO – một nhóm nhảy cũng không có nhiều thành tích bằng một số nhóm nhảy khác nhưng vẫn lọt vào vòng bán kết nhờ nỗ lực của mình.

Đêm bán kết 7 Vietnam’s Got Talent sẽ được diễn ra lúc 20h chủ nhật, ngày 31/3, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3- Đài THVN.

Theo VOV

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG