Phạm Băng Băng bị Hollywood cho ‘ra rìa’

Phạm Băng Băng bị Hollywood cho ‘ra rìa’
TPO - Người đẹp họ Phạm cũng đã chính thức lên tiếng trước việc bị cắt cảnh quay trong bom tấn Iron Man 3 của Hollywood.

> Phạm Băng Băng rạng rỡ bên trai đẹp

Được biết đoàn làm phim Iron Man 3 đã mời Phạm Băng Băng đóng vai y tá nhưng khi phim sắp tới ngày công chiếu thì phía nhà sản xuất lại đột ngột tung ra thông tin rằng sẽ phát hành hai phiên bản.

Trong đó, phiên bản quốc tế của Iron Man 3 sẽ không hề có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng, cô nàng chỉ được lấp ló một vài giây trong phiên bản Iron Man 3 phát hành tại Trung Quốc. Việc này đã khiến không ít khán giả cảm thấy shock và còn xấu hổ thay cho làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng trong một phân cảnh của bom tấn Iron Man 3
Phạm Băng Băng trong một phân cảnh của bom tấn Iron Man 3.

Điểm lại thời gian gần đầy, các ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc thường được mời đóng phim Hollywood. Tuy được báo giới và các phương tiện truyền thông quảng bá rầm rộ nhưng vai diễn họ lại chỉ mang tính chất ‘bình vôi’ không quan trọng. Việc Phạm Băng Băng bị Iron Man 3 bất ngờ ‘phủi tay’ chính là minh chứng hùng hồn cho thực tế phũ phàng này.

Phạm Băng Băng đang là nữ diễn viên đình đám của Châu Á được Hollywood để mắt tới
Phạm Băng Băng đang là nữ diễn viên đình đám của Châu Á được Hollywood để mắt tới.

Phạm Băng Băng hiện vẫn đang là kiều nữ hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ . Tần suất tham gia của cô tại các lễ trao giải lớn trên thế giới nhiều đến chóng mặt nhưng điều đó có vẻ cũng không thể làm tấm bình phong vững chắc cho người đẹp họ Phạm khi bị đoàn làm phim Iron Man 3 cắt cảnh quay.

Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện liên tục tại các lễ trao giải lớn khoe nhan sắc Châu Á
Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện liên tục tại các lễ trao giải lớn khoe nhan sắc rạng rỡ.
Phạm Băng Băng bị Hollywood cho ‘ra rìa’ ảnh 4

Trước vụ việc lùm xùm này, quản lý của Phạm Băng Băng cũng đã lên tiếng cho biết: ‘Phạm Băng Băng đóng vai khách mời cho Iron Man 3, cũng tương tự như Lost in Thailand. Cô ấy đã rất bận rộn, tham gia rất nhiều cảnh quay nhưng không biết phần nào sẽ được sử dụng. Mọi sự chỉ đạo, điều chỉnh đều phải theo ý của đạo diễn’.

Phạm Băng Băng cũng chia sẻ thêm: ‘Việc Iron Man 3 bị cắt làm hai phiên bản và vai diễn của tôi chỉ để trình chiếu tại Trung Quốc thì cũng chẳng có gì đáng nói. Thậm chí khi cắt thành hai phiên bản, nếu được cắt cảnh chuyển qua phim hoạt hình, phim tư liệu thì tôi cũng vẫn sẽ làm’.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG