Maya chưa bao giờ gợi cảm đến thế

Maya chưa bao giờ gợi cảm đến thế
TPO – Giành số điểm cao nhất trong đêm thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 tối qua, cặp đôi Maya – Kristian đã mang lại màn trình diễn tuyệt vời dành tặng khán giả.

Chỉ đến liveshow 3 Bước Nhảy Hoàn Vũ, ca sĩ Maya mới thực sự gây ấn tượng cho những khán giả chờ đợi sự thể hiện của cô trong những vũ điệu.

Với điệu nhảy Rumba trong ca khúc Feelings, cặp đôi cặp đôi Maya – Kristian đã có phần dự thi hấp dẫn và đầy thuyết phục. Giám khảo khó tính nhất, đạo diễn Lê Hoàng cũng giơ cao điểm 10 hiếm hoi với phần bình luận: “Với điệu nhảy quá hay và gợi cảm, về tình thần, biểu cảm nét mặt, giai điệu và bước chân không còn gì để bàn”.

Maya chưa bao giờ gợi cảm đến thế ảnh 1

Biên đạo múa – giảng viên Trần Ly Ly đã thể hiện sự thừa nhận của mình với phần trình diễn khá xuất sắc của cặp đôi này với phần nhận xét: “Tôi là đàn bà, nhưng tôi cảm động vì em quá đẹp. Đẹp ở cả hình thể và em đã thể hiện được sự quyến rũ cũng như sự gợi cảm của Rumba. Em đã tạo ra cho tôi một không gian lãng mạn của tình yêu. Tôi sẽ cho em điểm cao, chắc chắn rồi” (9 điểm).

Maya chưa bao giờ gợi cảm đến thế ảnh 2

Nếu như một người có chuyên môn sâu như Trần Ly Ly đã hết lời khen ngợi Maya và bạn nhảy, thì giám khảo Khánh Thi lại tỏ ra khắt khe khi một mình một phách: “Điệu nhảy Rumba đấy, bước chân Rumba đấy, âm nhạc hay thật đấy nhưng em nhảy như chụp ảnh vậy, chưa được sâu lắng, chưa thấm vào người nam. Tôi chỉ thấy em đẹp thôi, chưa đủ” (8 điểm)

Và giám khảo cuối cùng, ca sĩ Thủy Tiên cũng đồng thuận quan điểm với Lê Hoàng và Trần Ly Ly khi dành cho phần dự thi của Maya và bạn nhảy điểm 10 điểm.

Cùng xem lại phần dự thi của Maya và Kristian:

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.