Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ngồi ghế nóng 'The Voice'

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ngồi ghế nóng 'The Voice'
TPO - Giọng Hát Việt - phiên bản Việt của gameshow The Voice, đang bắt đầu mùa thứ hai với nhiều sự thay đổi khi công bố những huấn luyện viên sẽ ngồi trên ghế nóng.

Gương mặt thứ 4 với vai trò là huấn luyện viên chương trình năm nay vừa được ban tổ chức công bố là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mùa giải năm nay, ngoài Đàm Vĩnh Hưng xuất phát từ năng khiếu bẩm sinh và bắt đầu với âm nhạc khá muộn, thì các các huấn luyện viên còn lại đều là những người được đào tạo sâu và bài bản về âm nhạc.

Rất nhiều scandal đã xảy ra ở The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Từ chuyện 'nghi án' sắp đặt giải, chuyện yêu đương giữa thí sinh với nhau, giữa thí sinh với giám đốc âm nhạc... Nổi tiếng thì chưa thấy bao nhiêu, nhưng những tai tiếng mà các thí sinh bước ra từ The Voice - Giọng hát Việt đã gây ra quá nhiều.

Bước ra khỏi cuộc thi, các ca sĩ trẻ bỗng dưng nghĩ rằng mình đã thành Sao. Và họ bắt đầu 'hét' cát-xê, họ bắt đầu làm việc thiếu chuyên nghiệp bằng cách đến diễn muộn hoặc thậm chí quên luôn show diễn. Tất cả những điều đó sẽ thay đổi với các tư duy của các thí sinh mùa giải thứ 2?

Điều đó cũng một phần phụ thuộc vào cách truyền dạy, hướng dẫn của các huấn luyện viên ngồi trên ghế nóng. Và với những nghệ sĩ chuyên nghiệp và khó tính như nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hy vọng những thí sinh bước ra từ The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 2 sẽ có được tư duy âm nhạc tốt, thái độ đúng mực và hiểu rõ giá trị của nghề mà mình theo đuổi.

Chương trình The Voice - Giọng Hát Việt 2013 sẽ trở lại với khản giả vào 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu vào ngày 19/5. Chương trình năm nay sẽ gồm các vòng: Giấu mặt, Đối đầu, vòng Đo ván và vòng Liveshow.

Theo Viết
MỚI - NÓNG