Kim 'siêu vòng ba' và bạn trai có thể tan vỡ

Kim 'siêu vòng ba' và bạn trai có thể tan vỡ
TPO - Cặp đôi hiện đang có những mâu thuẫn, tranh cãi về việc di chuyển địa điểm sống và chẳng ai chịu nhường ai.

> Kim và Selena nổi bật giữa rừng Sao

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm đẹp khi chỉ còn ít thời gian nữa là Kim sẽ sinh em bé cho Kanye West, xây dựng tổ ấm gia đình. 

Nhưng mọi chuyện lại bắt đầu trở nên phức tạp khi cặp đôi bàn bạc về việc di chuyển địa điểm sinh sống. Có nguồn tin cho biết Kanye muốn Kim ‘Siêu vòng 3’ chuyển tới Pháp ở với mình trong khi Kim chỉ thích ở lại nước Mỹ vì cô đã quá gắn bó với cuộc sống ở đây.

Kim 'siêu vòng ba' và bạn trai có thể tan vỡ ảnh 1

Vừa qua, Kim Kardashian cũng một mình đi tham dự lễ trao giải MTV Movie Awards diễn ra tại Los Angeles trong khi Kanye West bận rộn với công việc của mình ở Pháp. 

Dư luận và giới truyền thông cho rằng, việc ‘xa mặt cách lòng’ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tình cảm của cặp đôi.

Kim 'siêu vòng ba' và bạn trai có thể tan vỡ ảnh 2

Kanye thích sự yên bình và muốn sống ở Pháp và thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Kanye hy vọng bà xã tương lai của mình sẽ sinh con ở Pháp.

 Tờ New York Post khẳng định: Kim Kardashian sẽ không bao giờ muốn rời xa Los Angeles – nơi tất cả các thành viên gia đình của cô tụ họp và cả chương trình truyền hình thực tế của đại gia đình nhà Kardashian nữa’.

Tờ này cho biết thêm: ‘Kanye mê đắm cảnh đẹp của Paris kể từ khi anh có quãng thời gian tuyệt vời thực hiện album của mình tại đó. Vì thế, anh muốn Kim Kardashian sẽ cùng mình tới Pháp. Những điều mà Kanye West mong muốn chắc chắn Kim Kardashian không thể hoàn toàn làm theo vì cô không thể từ bỏ tất cả chỉ để làm tròn vai của một người vợ, người mẹ’.

Theo Viết
MỚI - NÓNG