Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo

Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo
TPO - Quán quân VN's Next Top Model 2012 đã nhận được phần thưởng của mình đó là một chuyến du lịch Nhật Bản. Tại đây, cô đã thăm thú nhiều danh thắng và đặc sản nổi tiếng của xứ Phù Tang.

Quán quân VN's Next Top Model 2012 Mai Giang đã chính thức đáp chuyến bay đến Tokyo trong chuyến tham quan Nhật Bản do hãng mỹ phẩm Shiseido tài trợ.

Vừa đặt chân xuống sân bay Narita, Tokyo; Mai Giang được toàn thể nhân viên và đích thân các chuyên gia cấp cao tại văn phòng Shiseido toàn cầu ở Tokyo ra đón nồng nhiệt.

Họ vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng về làn da mịn màng của Mai Giang chính vì thế cô đã được mời tới trụ sở của hãng này tại Nhật để các chuyên gia chăm sóc da và trang điểm.

Mai Giang cho biết cô rất thích thú khi được dẫn đi tham quan Vườn Thượng Uyển Happoen, một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Tokyo để thưởng thức đặc sản trà đạo trứ danh nơi đây.

Trong bộ váy trắng dịu dàng và thanh thoát của nhà thiết kế Long Phạm, Mai Giang trở nên thật quyến rũ khi tạo dáng giữa phong cảnh đẹp của thiên nhiên thơ mộng và hữu tình tại Happoen.

Vẻ đẹp nơi đây đã thực sự làm cho cô nàng quán quân không khỏi xao lòng và Mai Giang đã tranh thủ chụp lại những bức ảnh đẹp nhất để gửi đến cho các fans ở nhà.

Sau khi đăng quang, Mai Giang đã nỗ lực rất nhiều để phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp và liên tục xuất hiện trong các show thời trang, các sự kiện lớn cùng với những tên tuổi đình đám trong làng showbiz.

Một số hình ảnh mới nhất của Mai Giang tại Nhật Bản:

Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo ảnh 1

Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo ảnh 2
Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo ảnh 3
Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo ảnh 4
Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo ảnh 5
Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo ảnh 6
Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo ảnh 7
Mai Giang sang Nhật thưởng thức trà đạo ảnh 8

Theo Viết
MỚI - NÓNG