Mariah Carey kỷ niệm ngày cưới như chuyện cổ tích

Mariah Carey kỷ niệm ngày cưới như chuyện cổ tích
TPO - Nữ giám khảo American Idol đã cùng chồng kỷ niệm 5 năm ngày cưới trong một buổi lễ lãng mạn như mơ tại khu giải trí Disneyland.

> Giám khảo American Idol ‘lộ hàng’ vì váy bó sát

Là một trong những cặp đôi đình đám và giàu có bậc nhất của làng giải trí thế giới, vợ chồng Mariah Carey – Nick Cannon đã không ngần ngại chi một khoản tiền lớn để tổ chức một buổi lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới hoành tráng tại khu giải trí nổi tiếng Disneyland.

Mariah Carey kỷ niệm ngày cưới như chuyện cổ tích ảnh 1

Tại buổi lễ, Mariah Carey hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, duyên dáng với chiếc váy trắng tinh khôi, cô cùng con gái Monroe ngồi trong chiếc xe ngựa kéo hình bí ngô tiến thẳng vào lễ đài hệt như câu chuyện cổ tích ‘Cinderella’.

Trong khi đó, Nick Cannon lại xuất hiện trong bộ vest trắng giống như hoàng tử và nắm tay cậu con trai Moroccan đứng chờ trước thảm hoa rực rỡ sắc màu.

Mariah Carey kỷ niệm ngày cưới như chuyện cổ tích ảnh 2
Mariah Carey kỷ niệm ngày cưới như chuyện cổ tích ảnh 3
Mariah Carey kỷ niệm ngày cưới như chuyện cổ tích ảnh 4

Sau khi Mariah cùng con gái bước ra khỏi cỗ xe ngựa cổ tích, cả bốn thành viên trong gia đình hạnh phúc bước đi trong tiếng hò reo của những khách mời.

Họ đã trao tặng cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và cả lời thề nguyện ước.

Mariah Carey kỷ niệm ngày cưới như chuyện cổ tích ảnh 5

Mariah Carey và vị hôn phu trẻ kém cô gần 10 tuổi - Nick Cannon đã kết hôn bí mật tại đảo Bahamas vào hồi tháng 4/2008 và sinh hạ cặp song sinh Monroe và Morocca vào năm 2011.

Năm ngoái, vợ chồng Mariah cũng tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới kết hợp với tiệc sinh nhật cho hai bé trong khách sạn sang trọng ở thủ đô Paris của Pháp.

Chinh Phạm
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.