Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ

Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ
TPO - ‘Cô nàng thừa kế’ đình đám Paris Hilton có vẻ đã ‘ngoan hiền’ hơn kể từ khi hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi, cặp đôi không rời nhau nửa bước kể cả trong những sự kiện mà Paris tham gia.

> Paris Hilton đút túi sáu tỷ đồng nhờ gameshow 'người lớn'

Vốn luôn chú trọng hình ảnh của mình trong mắt công chúng cũng như trong những sự kiện mà mình tham gia, cô nàng Paris Hilton luôn chọn lựa trang phục một cách kỹ lưỡng để xuất hiện thật nổi bật và xinh đẹp.

Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ ảnh 1

Mới đây, trong buổi giới thiệu sản phẩm nước hoa Dazzle mới nhất của mình cùng một vài talkshow Paris đã thực sự trở thành tâm điểm của sự chú khi khi diện hai bộ đầm sang trọng, quý phái với tông màu đối lập tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể.

Đồng hành cùng Paris không ai khác chính là anh chàng bạn trai trẻ tuổi, cặp đôi quấn quýt bên nhau mọi lúc mọi nơi. Đây là chàng trai thứ hai mà Paris công khai hẹn hò trong năm nay sau hàng loạt những cuộc tình ‘một đêm’ chóng vánh.

Cùng xem những hình ảnh của Paris Hilton và bạn trai tại sự kiện:

Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ ảnh 2
Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ ảnh 3
Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ ảnh 4
Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ ảnh 5
Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ ảnh 6
Paris Hilton thướt tha khoe dáng bên bồ trẻ ảnh 7

Chinh Phạm
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.