Đàm Vĩnh Hưng lại mất đồng hồ tiền tỷ

Đàm Vĩnh Hưng lại mất đồng hồ tiền tỷ
TPO - Quá nhiều lần mất những đồ vật đắt tiền liên quan đến kim cương, nhưng Mr Đàm vẫn có lúc xao nhãng, để mới đây, chiếc đồng hồ Cartier tiền tỷ lại mất tích trong một show diễn tại Bạc Liêu.

Vì đây là món quà kỷ niệm có ý nghĩa với mình, nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhờ cả phương tiện truyền thông giúp anh tìm lại chiếc đồng hồ nạm kim cương đắt tiền này. Theo một nguồn tin đáng tin cậy trong giới showbiz thì thực ra ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị thất lạc chiếc đồng hồ quý này cả tháng rồi.

Suy nghĩ rất nhiều vì sợ mọi người lại cho rằng lại muốn gây scandal nên Đàm Vĩnh Hưng đành im lặng và cố tìm kiếm. Nhưng mọi nỗ lực của anh dường như vô vọng.

Có lẽ vì quá tiếc chiếc đồng hồ có duy nhất một chiếc được đặt tại hãng danh tiếng Cartier nên anh đã 'cầu cứu' báo chí hỗ trợ thông tin.

Đàm Vĩnh Hưng lại mất đồng hồ tiền tỷ ảnh 1

Trong thư, Mr Đàm viết: "Thân gửi đến quý khán giả gần xa của Hưng và quý khán giả tại Bạc Liêu,

Trong ngày diễn tai Bạc Liêu, Hưng đã đeo chiếc đồng hồ Cartier mà Hưng rất thích để trình diễn. Trong quá trình biểu diễn và di chuyển, Hưng đã lạc mất chiếc đồng hồ này.

Chiếc đồng hồ Cartier này là món quà kỷ niệm rất ý nghĩa đối với Hưng… Thân gửi đến Quý khán giả nào đã nhận được và đang giữ chiếc đồng hồ này thì Hưng xin phép được chuộc lại.

Để tránh mất thời gian của các bạn, bạn nào đang giữ chiếc đồng hồ đó thì vui lòng đeo vào tay và chụp hình gửi về email của công ty Tiếng Hát Việt: info@tienghatviet.vn hoặc email riêng của Hưng ở địa chỉ: dvhsinger@gmail.com.

Hưng và ê-kíp của mình sẽ liên lạc trực tiếp với quý khán giả đang giữ vật phẩm kỉ niệm này.

Kính bút".

Hiện Mr Đàm đang lưu diễn tại Mỹ nhưng anh rất mong nhận được thông tin tốt lành từ quê nhà.

Theo Viết
MỚI - NÓNG