Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà

Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà
TPO - Từng là gương mặt sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh trở lại showbiz với sự nổi trội về sắc vóc và nụ cười khả ái.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Ngọc Anh được nhiều người nhắc nhớ đến Á hậu Việt Nam Nguyễn Ngọc Oanh vì hai người đẹp có gương mặt khá giống nhau.

Tháng 8/2012, tại thành phố biển Đà Nẵng, ngoài việc lọt vào Top 5, cô còn giành thêm giải phụ 'Người mặc áo dài đẹp nhất'.

Từ khi mới 17 tuổi, Vũ Ngọc Anh từng có mặt trong Top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 với giải phụ 'Người có làn da đẹp nhất'.

Sinh năm 1990, cô gái xinh đẹp này khá thông minh trong phần ứng xử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 với câu hỏi: "Nếu bạn có cơ hội ra biển Mỹ Khê của Đà Nẵng và gửi một thông điệp để nó trôi đến một người bạn quốc tế thì bạn viết gì vào thông điệp đó?". Ngọc Anh đã nhanh chóng trả lời: "Nếu có cơ hội đứng trên bờ biển Mỹ Khê, một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới thì em sẽ gửi tới thông điệp rằng: "Chào bạn, dù bạn ở đâu thì cũng luôn nhớ rằng chúng ta cùng tồn tại trong một Đại Dương. Chúng ta phải gìn giữ và bảo vệ Đại Dương".

Cùng ngắm vẻ đẹp ngày càng mặn mà của Ngọc Anh:

Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 1
Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 2
Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 3
Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 4
Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 5
Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 6
Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 7
Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 8
Ngọc Anh - Top 5 Hoa hậu VN khoe 'body' nõn nà ảnh 9
 

N.Đinh
Ảnh: LinhCK

Theo Viết
MỚI - NÓNG