Mỹ Lệ lại coi thường Lê Hoàng

Mỹ Lệ lại coi thường Lê Hoàng
TPO - Chuyện vào được Top 3 Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013 của Mỹ Lệ - Khương Ngọc đã được nhiều người cho là may mắn rồi. Nhưng với Mỹ Lệ thì không phải như thế.

Hết chê giám khảo Lưu Thiên Hương là ngô nghê không phân biệt được các dòng nhạc, giờ lại đến việc tỏ ra 'thương' đạo diễn Lê Hoàng khi anh cho cặp đôi này điểm 8 sau phần thi vì "Cũng không thể trách được vì trong những nhận xét trước của Lê Hoàng dành cho tôi, có thể thấy anh ấy không phải là người am hiểu quá nhiều về âm nhạc".

Không chỉ có thế, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Lệ còn ám chỉ Lê Hoàng chơi không đẹp: "Chơi đẹp thì mình chơi, còn không thì cũng đành chấp nhận. Những ai mà chơi không đẹp thì sẽ mang nợ".

Mỹ Lệ cũng nói rằng, chị chọn bài vì đã "lường trước được kết quả rồi', để cho Khương Ngọc cảm ơn chương trình và khán giả, chứ không để “trưng trổ, chặt chém”. Không hiểu vì sao Mỹ Lệ lại nói ra điều này.

Nếu nói như thế, nghĩa là Mỹ Lệ tự nghĩ mình mà "trưng trổ" chắc sẽ không nhường ai giải Vàng của Cặp Đôi Hoàn Hảo?! Mà Cặp Đôi Hoàn Hảo thì ngay tên chương trình đã nói rõ tôn chỉ mục đích rồi, đâu phải cuộc thi hát hay đâu mà khoe là kỹ thuật hát tốt với cả chưa bộc lộ hết mức kỹ thuật thanh nhạc.

Mỹ Lệ lại coi thường Lê Hoàng ảnh 1

Đôi co với Lưu Thiên Hương, thì nữ nhạc sĩ này còn lên tiếng đáp trả. Chứ đến ngay Mỹ Tâm chẳng liên quan gì mà Mỹ Lệ lên tiếng dạy bảo, cô ấy còn im lặng, huống hồ Lê Hoàng.

Cứ phải gặp Lý Nhã Kỳ, thì Mỹ Lệ mới hiểu thế nào là bẽ bàng. Khi Mỹ Lệ tự nhiên mắng nhiếc Lý Nhã Kỳ: “Cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Vấn đề ở chỗ cô ấy làm được gì?”, thì Lý Nhã Kỳ tỏ ra ôn tồn: “Tôi chưa bao giờ đánh giá ai, bởi nhận thấy bản thân chưa đủ tầm và đủ tốt để nhận xét về người khác”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.