Minh Hằng: Không đủ kiến thức ngồi ghế nóng BNHV

Minh Hằng: Không đủ kiến thức ngồi ghế nóng BNHV
TPO - Minh Hằng đã tự nhận mình không đủ am hiểu và kiến thức để ngồi ghế nóng Bước Nhảy Hoàn Vũ mặc dù đêm bán kết sắp tới, cô sẽ trở lại trong vai trò là thành viên của “Bộ tứ quyền lực”.

Vòng bán kết của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ với chủ đề Michael Jackson music Opponent's choice sẽ chào đón sự trở lại của ca sĩ Minh Hằng. Trong liveshow 4 trước, cô đã nhận được nhiều khen ngợi và để lại những ấn tượng tốt đẹp khi làm tròn vai ở vị trị này.

Minh Hằng chia sẻ rằng, "Đêm đầu tiên làm giám khảo Hằng rất run vì vai trò này khá mới mẻ. Hằng nghĩ mình không đủ am hiểu và kiến thức để ngồi ghế nóng Bước Nhảy Hoàn Vũ. Nhưng với tiêu chí từ chương trình là những gì mình đã trải qua thì Hằng cũng có một vài kinh nghiệm"

Mỗi tuần, Hằng đều cố gắng xem các bạn thi thế nào. "Khi ngồi trong cánh gà thì nghĩ Hằng nghĩ mình sẽ nói cái này, cái kia nhưng lúc xem các phần thi của các bạn Hằng hoàn toàn chỉ nói bằng bản năng và nói bằng cảm nhận với những gì Hằng đã từng trải qua. Mình cũng không đủ am hiểu, chuyên môn thì đã có các anh chị lớn rồi, mình chỉ có thể cảm nhận thôi", Minh Hằng chân thành nói.

Minh Hằng: Không đủ kiến thức ngồi ghế nóng BNHV ảnh 1

Ngoài vai trò là giám khảo, Minh Hằng còn là khách mời trong chương trình. Minh Hằng sẽ thử sức với một điệu nhảy năm ngoái chưa thi, tuy cũng khá khó khăn nhưng Hằng tỏ ra khá thích thú.

Dù chỉ trình diễn với vai trò khách mời nhưng Minh Hằng cũng cho biết, cô áp lực còn nhiều hơn cả khi là thí sinh. "Vừa ngồi ở ghế giám khảo nhận xét các thí sinh rồi xuống ngay sàn diễn nhảy, đương nhiên vừa nói các bạn xong thì mình cũng phải làm sao để các bạn thấy được sự cố gắng của mình, áp lực vô cùng. Từng động tác, từng cử chỉ Hằng phải tập luyện cả ngày cả đêm. Hơn nữa Hằng cũng đang vướng một số dự án nên rất bận. Nhưng vì rất là đam mê nên Hằng sẽ cố gắng hết mình", Minh Hằng bật mí.

Minh Hằng: Không đủ kiến thức ngồi ghế nóng BNHV ảnh 2

Nhiều người cho rằng, Yến Trang có căn bản, có nền tảng, có thể vừa nhảy, vừa diễn xuất lại có một số chiêu trò làm khán giả thú vị. Còn Lan Phương lại bước nhảy rất gọn và sắc, tất cả động tác đều được chú ý.

Ngô Kiến Huy và Ngọc Quyên nhờ khổ luyện đã gây được nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tuy nhiên, vị trí quán quân của mùa giải Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 được dự đoán nhiều phần sẽ nghiêng về ca sĩ Yến Trang.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.