Mỹ Linh: Sợ bị lừa khi ngồi ghế nóng 'The Voice'

Mỹ Linh: Sợ bị lừa khi ngồi ghế nóng 'The Voice'
TPO - Cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa 2013 đã ít nhiều gây ấn tượng trong tập một vừa phát sóng tuần trước. HLV Mỹ Linh khá khắt khe và khó tính khi chọn thí sinh về đội của mình.

Nếu như Hồng Nhung nhanh chóng chọn được 4 thí sinh, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng nhận về đội mình 3 thí sinh, thì Mỹ Linh chỉ chọn được duy nhất thí sinh Bình Quyên - cô gái có chất giọng “trong như nước” về đội của mình.

“Trước hết, Linh chú ý đến thẩm mỹ âm nhạc, điều đó thể hiện qua cách chọn bài hát, bên cạnh đó, khả năng giữ được trường độ và cao độ chuẩn chứng tỏ thí sinh có đôi tai thẩm âm tốt. Ngoài ra, điều Linh quan tâm nữa là cảm xúc trong khi trình bày ca khúc, vì kỹ thuật thanh nhạc hoàn toàn có thể tập luyện nhưng xúc cảm thì không thể tập, mà phụ thuộc vào bản năng và vốn sống của mỗi người”.

Mỹ Linh: Sợ bị lừa khi ngồi ghế nóng 'The Voice' ảnh 1

Ngoài ra, Mỹ Linh còn cho biết thêm: “Ở tập 1, Linh hơi đắn đo khi nhấn nút, vì là vòng Giấu Mặt nên đôi tai mình rất dễ bị lừa, bởi đôi khi các bạn chỉ hát hay được một bài hoặc chỉ hát được tiếng Anh thôi. Nên Mỹ Linh vẫn thích các thí sinh hát tốt tiếng Việt hơn”.

Chủ nhật tuần này, hy vọng mọi chuyện sẽ thay đổi khi những thí sinh thể hiện tốt các ca khúc tiếng Việt sẽ xuất hiện và theo thông tin tiết lộ trước từ ban tổ chức, trong tập 2, Mỹ Linh sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng chiếm lĩnh ghế nóng với số lượng chiến binh nhiều nhất trong 4 Huấn luyện viên.

Chị “chiêu dụ” được nhiều thí sinh có nội lực và đầy tiềm năng, có thí sinh theo dự đoán sẽ là con “át chủ bài” trong đội.

Tập 2 của vòng Giấu Mặt sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21h30 ngày 26/5 trên VTV3.

Theo Viết
MỚI - NÓNG