Bí mật người mẫu Nga ở Việt Nam là bác sĩ nhi

Bí mật người mẫu Nga ở Việt Nam là bác sĩ nhi
TPO - Cô người mẫu Kate Naumova với chuyên môn là một bác sĩ đã sơ cứu cho nhà thiết kế Diễm My khi cô bị ngất xỉu sau khi nghe kết quả mình bị loại ở tập 5 của Project Runway.

Với ngoại hình xinh đẹp luôn sở hữu nụ cười thân thiện trên môi, Kate đến với Project Runway Vietnam với vai trò là một người mẫu dù chuyên môn của cô là một bác sĩ nhi.

Gia nhập đội ngũ người mẫu của BeU Models, cô đã đồng hành cùng các NTK trong suốt thời gian qua và để lại ấn tượng trong lòng bạn bè, ekip và khán giả truyền hình những ấn tượng khó phai về hình ảnh cô người mẫu ngoại xinh đẹp và thân thiện .

Là nàng thơ của NTK Diễm My từ đầu chương trình đến giờ, Kate luôn thể hiện tốt nhất vai trò người mẫu của mình trong những bộ trang phục lộng lẫy và không ít lần giúp Diễm My ghi điểm tốt trước ban giám khảo. Nhưng cuối cùng cô đã phải dừng bước trong tập 5 vừa qua khi NTK đồng hành cùng cô là Diễm My cũng bị loại.

Kate (thứ ba từ trái sang) cùng dàn người mẫu của Project Runway
Kate (thứ ba từ trái sang) cùng dàn người mẫu của Project Runway.

Chào Kate, bạn có xem tập 5 của Project Runway Vietnam không? Bạn cảm thấy thế nào khi thấy nhà thiết kế lẫn người mẫu đều bị loại trong cùng một tập?

Thú thật là tôi không xem tập 5 đó. Nhưng tôi cảm thấy tiếc cho NTK Diễm My khi thấy cô ấy bị loại. Cô ấy rất vui khi tham gia chương trình này nhưng cô đã không thể hiện hết khả năng thiết kế của mình.

Bạn có thể giới thiệu thêm về bản thân không, dường như khán giả vẫn còn khá tò mò về một cô người mẫu Nga giữa dàn mẫu Việt ở Project Runway Vietnam?

Tôi là một bác sĩ khoa nhi vì tôi rất yêu trẻ con. Đó là chuyên môn của tôi nhưng ngoài ra, tôi cũng là một người mẫu. Một 'bằng chứng sống' cho việc người mẫu không chỉ là những cô búp bê biết đi và bác sĩ cũng có thể là những người phụ nữ rất xinh đẹp.

Vậy là công việc của bạn quá khác biệt so với nghề người mẫu? Bạn đã từng làm người mẫu trước đây chưa? Bạn có thể nói thêm về cơ duyên nào dẫn dắt bạn đến với nghề người mẫu?

Dĩ nhiên công việc hiện tại của tôi quá khác biệt so với nghề người mẫu. Không ai tin nổi khi tôi nói với họ rằng tôi là một bác sĩ. Tôi từng làm người mẫu ở Nga khi còn đang học trung học. Nhưng khi học đến đại học tôi hoàn toàn không có thời gian để hoạt động nghề người mẫu nữa. Còn bây giờ, tôi đã có thềm nhiều thời gian rảnh để thỏa mãn đam mê làm người mẫu của mình.

Kate đồng hành cùng nhà thiết kế Diễm My trong chương trình
Kate đồng hành cùng nhà thiết kế Diễm My trong chương trình.

Sự khác biệt ngôn ngữ có phải là rào cản đối với bạn khi tham gia chương trình Project Runway Vietnam vì bạn là người mẫu nước ngoài duy nhất không? Bạn có nói được tiếng Việt không?

Thât không may là tôi không nói tốt tiếng Việt. Tôi chỉ có thể hiểu và nói được một ít từ cơ bản thôi. Nhưng mọi người rất thân thiện và cởi mở nên tôi không cảm thấy mình là một người nước ngoài nữa.

Bạn có biết vì sao các nhà thiết kế không chọn bạn không? Lúc đó bạn cảm thấy thế nào?

Tôi không biết sao các nhà thiết kế lại không chọn tôi. Có thể họ ngại về vấn đề khác biệt ngôn ngữ. Tôi nghĩ tôi sẽ rất buồn nếu bị loại ở ngày đầu tiên. Nhưng tôi đã trụ vững đến vị trí thứ 5. Đó là một con số đẹp, phải không? Tất nhiên là tôi muốn ở lại lâu hơn nhưng biết sao được vì đây là một cuộc thi mà.

Kate sơ cứu cho Diễm My khi cô bị ngất xỉu ở tập 4
Kate sơ cứu cho Diễm My khi cô bị ngất xỉu ở tập 4.

Tình bạn giữa Kate và Diễm My thế nào? Bạn có ấn tượng gì về cô ấy? Hai người có hòa hợp trong công việc với nhau không?

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi làm việc với My. Cô ấy nói tiếng Anh khá tốt và điều đó làm cho chúng tôi hiểu nhau hơn. Cô ấy rất thân thiện với tôi. My luôn ở bên cạnh tôi và quán xuyến mọi việc từ trang điểm cho đến làm tóc. Tôi nghĩ cô ấy đã cố gắng rất nhiều để làm tốt trong cuộc thi.

Bạn nghĩ gì về những người mẫu khác trong chương trình? Họ có thân thiện và hay giúp đỡ bạn không? Bạn thân với người mẫu nào nhất?

Tôi yêu tất cả các người mẫu tại Project Runway. Họ rất thân thiện và giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhưng tôi thân nhất với Nhã Trúc. Cô ấy rất dễ mến và tôi nghĩ chúng tôi có tính cách khá giống nhau.

Kate trình diễn các mẫu thiết kế của Diễm My
Kate trình diễn các mẫu thiết kế của Diễm My.

Bạn có kế hoạch gì sau Project Runway Vietnam không? Bạn dự định sẽ ở Việt Nam bao lâu?

Sau Project Runway Vietnam, tôi sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình là một bác sĩ nhi tại đây. Tôi yêu đất nước của các bạn, tôi yêu thành phố này và tôi có khá nhiều bạn ở đây. Do đó tôi muốn ở lại càng lâu càng tốt.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
TPO - TIN NÓNG ngày 28/3: Thêm một Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt vì nhận hối lộ; Tạm giữ hình sự tài xế lái xe khách tông chết người rồi bỏ trốn; Người đàn ông bị ‘bắt cóc’ lên ô tô đưa đi ký giấy nợ mua bán thiên thạch; Nhà hàng tuyển cả trăm tiếp viên múa thoát y, bán dâm cho khách nam và nữ...