Bỏ Cường Seven, Chi Pu vẫn bị đồn sắp kết hôn

Bỏ Cường Seven, Chi Pu vẫn bị đồn sắp kết hôn
TPO - Người 'tung tin đồn' này không ai khác chính là cô bạn thân Đông Nhi. Thông tin thú vị này mới được cư dân mạng 'xới' lên khi họ khám phá ra được đoạn clip trên mạng.

Trong đoạn clip này, điểm khiến khản giả phải xôn  xao là đoạn chat thoại của Đông Nhi với các cô bạn còn lại về đám cưới của Chi Pu.

“Bà tám” Đông Nhi đã thông báo cho Andrea và Ngọc Trinh thông tin Chi Pu làm đám cưới và hai cô nàng nóng bỏng này đã nhanh chóng dùng “voice chat” để báo tin với những người bạn khác của mình.

Điều này có lẽ chỉ là một clip hài hước nếu nó không rơi vào thời điểm nhạy cảm khi thông tin Chi Pu chia tay Cường Seven. Do clip được thực hiện trước cả khi cặp hot boy – hot girl Hà thành công bố chuyện chia tay nhau nên nhiều người còn nghĩ rằng việc Chi Pu khẳng định với các cô bạn của mình về chuyện không có một đám cưới nào xảy ra cũng là 'điềm báo' cho việc cô kết thúc chuyện tình với Cường Seven.

Nổi lên với vai trò là người mẫu ảnh, Chi Pu từng bước khẳng định vị trí của mình khi tiếp tục thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và trở thành gương mặt quảng cáo yêu thích của nhiều nhãn hàng.

Việc Cường Seven và Chi Pu chia tay khiến nhiều bạn trẻ tiếc nuối
Việc Cường Seven và Chi Pu chia tay khiến nhiều bạn trẻ tiếc nuối.

Bạn trai cô, hot boy Cường Seven cũng là cái tên gắn liền với những sản phẩm âm nhạc cá tính và thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện được giới trẻ quan tâm.

Suốt ba năm qua, Chi Pu và Cường Seven được khen ngợi là một trong những cặp sao trẻ đẹp đôi nhất showbiz Việt, thế nên việc họ đột ngột thông báo “đường ai nấy đi” đã gây tiếc nuối cho không ít người.

Việc Cường Seven công khai chia tay Chi Pu gây bất ngờ cộng đồng mạng, vì trước đó không lâu cả hai còn cùng xuất hiện rất tình tứ khi làm đại sứ cho một mạng xã hội trên đi động và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ yêu thương gắn bó.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nạn nhân của chiêu trò lừa đảo cài dịch vụ công giả mạo kể lại việc bị chiếm quyền điều khiển điện thoại
Nạn nhân của chiêu trò lừa đảo cài dịch vụ công giả mạo kể lại việc bị chiếm quyền điều khiển điện thoại
TPO - Sau khi 3 đối tượng mạo danh công an liên hệ yêu cầu cập nhật thông tin cá nhân trên ứng dụng dịch vụ công, chị H. (trú tại Hà Nội) cài đặt ứng dụng giả mạo theo đường link các đối tượng gửi và bị chiếm hoàn toàn quyền điều khiển điện thoại, "hack" tài khoản Facebook, Zalo...