Mr Đàm bị 'ném đá' vì quá tự tin

Mr Đàm bị 'ném đá' vì quá tự tin
TPO - Tập 4 của The Voice vòng Giấu mặt phát sóng tối 16/6 dường như đã khiến nhiều khán giả không hài lòng vì quá thiếu những gương mặt thí sinh gây thích thú cho người xem.

Mr Đàm bị 'ném đá' vì quá tự tin

> Quốc Trung: Mang lại bất ngờ khi ngồi ghế nóng
> Kẻ cười người khóc ở Giọng hát Việt
> Mr. Đàm lại gây sốc: 'Tất cả bầu show đều trong tay tôi'

TPO - Tập 4 của The Voice vòng Giấu mặt phát sóng tối 16/6 dường như đã khiến nhiều khán giả không hài lòng vì quá thiếu những gương mặt thí sinh gây thích thú cho người xem.

Thí sinh Nguyễn Xuân Lân
Thí sinh Nguyễn Xuân Lân.

Lên sóng sau đêm chung kết chương trình Project Runway Vietnam vào lúc khá muộn nhưng The Voice vẫn chiếm được sự yêu mến và đón nhận của khán giả sau ba tập Giấu mặt khá thú vị.

Tuy nhiên những ai theo dõi tập 4 phát sóng tối qua đã phải thất vọng vì một tập thi quá thiếu sức hút và điểm nhấn.

Phần có thể nói hấp dẫn nhất của vòng Giấu mặt đó là khi các HLV tranh giành thí sinh, nhưng ở tập bốn có quá ít thí sinh có khả năng khiến cả bốn HLV phải lựa chọn, chính vì vậy chương trình diễn ra dàn trải, tẻ nhạt và thiếu kịch tính, khiến người xem mất tập trung.

Một trong số ít những thí sinh hiếm hoi đã khiến cả bốn HLV phải quay lại
đó là chàng trai 24 tuổi Nguyễn Xuân Lân đến từ TP. HCM với ca khúc Use Somebody. Đây cũng là phần trình diễn xuất sắc nhất của tập 4.

Ngay khi anh chàng này vừa dứt lời, HLV Mỹ Linh đã lên tiếng và tỏ ra rất tự tin khi hỏi thí sinh này rằng: 'Em sẽ không thể có lựa chọn khác rồi. Loại nhạc mà em vừa hát là nhạc của ai' (Ý là em hát dòng nhạc sở trường của chị nên em không có lựa chọn nào khác là phải về đội của chị). Tuy nhiên, ngay lập tức cô bị Mr. Đàm 'dội gáo nước lạnh' khi đáp trả rằng đây là loại 'nhạc của thế giới' khiến Hồng Nhung và Quốc Trung cười phá lên.

Tuy nhiên sau khi công kích sự tự tin của Mỹ Linh thì anh cũng thể hiện không kém khi tuyên bố rằng 'anh sẽ mang em đi khắp các sân khấu, đến với nhiều khán giả hơn...và em biết đấy, ở đây chỉ có anh mới làm được điều đó... quyết định nhanh đi em, ký hợp đồng luôn'.

chàng giáo viên dạy tiếng Anh Nhật Quang
Chàng giáo viên dạy tiếng Anh Nhật Quang.

Với chiến thuật 'dương đông kích tây' của mình, Đàm Vĩnh Hưng từng 'gây thù chuốc oán' với không ít HLV trên ghế nóng, bởi vậy nên không có gì ngạc nhiên khi lần này anh bị Mỹ Linh, Hồng Nhung và Quốc Trung 'đánh hội đồng' vì cái 'tội' quá thừa tự tin.

Ngay sau lời tuyên bố của Mr. Đàm, Mỹ Linh mỉa mai 'anh Hưng thì thừa tự tin rồi', Quốc Trung thì thẳng thắn phân tích cho Xuân Lân rằng Mr. Đàm nói rằng sẽ đưa anh chàng đến khắp các sân khấu, thế thì chả khác nào đem đi bán. Còn Hồng Nhung thì cho rằng 'em không cần hát ở khắp các sân khấu, em chỉ cần hát ở trên sân khấu của em thôi'.

Mặc dù rất tự tin nhưng cuối cùng Mr. Đàm, Mỹ Linh và Quốc Trung vẫn phải 'nếm mùi thất bại' trước HLV Hồng Nhung khi Xuân Lân thổ lộ anh chàng rất hâm mộ đĩa nhạc Vòng tròn của cô.

Thí sinh tẻ nhạt, HLV nhiều 'đất' diễn

Phần lớn các thí sinh còn lại trong tập bốn đều không có phần trình diễn quá xuất sắc có khả năng khiến cả bốn HLV phải quay lại, chính vì thế già nửa chương trình trôi đi khá tẻ nhạt kho chỉ có một hoặc hai vị HLV lựa chọn. Chính vì thế, khán giả cũng không có cơ hội chứng kiến những màn tranh giành, đấu khẩu của bốn HLV.

Gần cuối chương trình, khi xuất hiện những thí sinh thú vị hơn thì không khí mới được khuấy động trở lại.

Nhật Quang - chàng ca sĩ phòng trà kiêm giáo viên dạy tiếng Anh với giọng hát say mê đã khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên 'tôi chưa bao giờ gặp một người nào hát say mê mà bất chấp những gì đang diễn ra bên dưới như em'. Ngay lập tức, Quốc Trung nhảy vào cạnh khoé 'là vì gương mặt này chỉ có ở những sân khấu mà anh chưa bao giờ tới... Về với anh Hưng em sẽ lại đi hát ở những chỗ anh Hưng hát'.

Trước một giọng hát rock khoáng đạt như Nhật Quang, Hồng Nhung lại giở chiêu 'thảo mai' quen thuộc nhưng có vẻ không đúng lúc. Cô Bống cho rằng 'em đã có lực sẵn rồi, nếu thêm một chút nữ tính ẩn khuất vào trong giọng hát nữa thì sẽ thành... magic'.

Chàng rocker Tiến Bắc
Chàng rocker Tiến Bắc.

Và Quốc Trung lại chọn rất đúng lúc để nhảy vào 'ném đá'. 'Người ta nam tính thế này mà lại bảo thêm chút nữ tính, thế hoá ra là cafe cho thêm mắm tôm à?' - nhạc sĩ đầu trọc hóm hỉnh. Với sự lém lỉnh của mình, Quốc Trung đã giành được thí sinh này về với đội của mình.

Cũng là một giọng ca hát Rock và đã từng làm việc với Quốc Trung, chàng trai Tiến Bắc lại quyết định chọn một bản pop ballad rất nổi tiếng để thi trong vòng Giấu mặt đó là Hero của Enrique Iglesias.

Ngay sau khi quay lại và nhận ra 'người quen', Quốc Trung đã nói rằng 'hôm nay tôi mới phát hiện ra em còn có khả năng khác... Làm việc với tôi rất nhiều ở Rock Storm rồi, làm sao mà thoát khỏi tay tôi được'.

Hồng Nhung lại cho rằng 'những nốt cao ở đoạn cuối, có thể do em sợ nó nên vẫn làm chưa được. Nếu về với chị, em sẽ hoàn toàn tự tin'.

Mr. Đàm tiếp tục thể hiện khả năng 'dương đông kích tây' khi nhảy vào cuộc tranh giành giữa Hồng Nhung và Quốc Trung và đã bị cô Bống mắng là thảo mai. 'Can tội bảo tôi thảo mai, anh nghĩ là em nên về đội của anh Trung. Nhưng nhớ là ngoài việc hát thì phải nhắc anh ấy uống thuốc đúng giờ nhé' - Mr. Đàm hóm hỉnh.

Và không quá khó đoán khi với dòng nhạc Rock đã ngấm vào máu, chàng trai này đã chọn về với đội của Quốc Trung sau khi chơi trò ú tim khiến Mr. Đàm vài lần bị hớ.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.