Mới sinh con, Kim bất ngờ được bạn trai cầu hôn

Mới sinh con, Kim bất ngờ được bạn trai cầu hôn
TPO - Đang rất hạnh phúc vì được làm mẹ, ngôi sao truyền hình thực tế lại tiếp tục nhận được lời cầu hôn từ phía bạn trai chỉ vài ngày sau khi con gái ra đời.

> Kim ‘siêu vòng ba’ bất ngờ đẻ non

Vừa qua, tờ The Sun cho biết Rapper Kanye West đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với bạn gái nổi tiếng Kim ‘Siêu vòng ba’ bất chấp những tin đồn về việc Kanye đã ngoại tình thời gian gần đây.

Một số nguồn tin đáng tin cậy cũng cho biết thêm rằng cặp đôi dự định sẽ tiến hành hôn lễ tại Pháp vào tháng 9 tới. Tuy nhiên khi biết được thông tin này, phía đại diện của Kim vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

Mới sinh con, Kim bất ngờ được bạn trai cầu hôn ảnh 1

Có lẽ vì quá bận rộn với việc chăm lo cho vợ chưa mới vừa mới sinh em bé nên Kanye đã chưa kịp chuẩn bị nhẫn đính hôn để ngỏ lời với Kim nhưng bù lại anh chàng đã mạnh tay chi 500.000 Bảng để đặt mua một chiếc nhẫn kim cương đen đắt giá tặng Kim.

Mới sinh con, Kim bất ngờ được bạn trai cầu hôn ảnh 2

Kim Kardashian đã sinh con gái cho Kanye West sớm hơn một tháng so với dự định, bệnh viện mà cô nàng ‘lâm bồn’ mà sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng với chi phí đắt đỏ, tốn kém.

Tuy nhiên, Kanye West đã không hề tiếc tiền để đảm bảo cho bà xã chưa cưới của mình được hưởng những gì tốt đẹp khi sinh con.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG