Fan cuồng dọa tự tử vì Phạm Băng Băng ngó lơ

Fan cuồng dọa tự tử vì Phạm Băng Băng ngó lơ
TPO - Hành động điên rồ của fan cuồng này đang bị dư luận và cư dân mạng chỉ trích nặng nề và ‘ném đá’ không thương tiếc.

> Phạm Băng Băng làm fan náo loạn

Mới đây, một nam ca sĩ trẻ tên Phan Hy đã gây chấn động dư luận khi tuyên bố ‘nữ hoàng giải trí’ Phạm Băng Băng phải xin lỗi vì đã không hồi âm lại những bức thư tình của mình.

Nam ca sĩ trẻ Phan Hy - fan cuồng đòi chết vì Phạm Băng Băng
Nam ca sĩ trẻ Phan Hy - fan cuồng đòi chết vì Phạm Băng Băng.

Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh đã 24 tuổi và chưa có bạn gái nên việc Phạm Băng Băng chưa trả lời những bức thư tỏ tình của anh đã khiến anh chàng nuôi hy vọng. Fan cuồng si tình này thổ lộ a say mê người đẹp họ Phạm và cô là động lực sống của anh.

Tuy nhiên, nếu sự việc chỉ như vậy thì quá đỗi bình thường nếu anh chàng này không phát ngôn gây sốc. Nam ca sĩ trẻ đe dọa rằng nếu Phạm Băng Băng không trả lời rõ ràng về chuyện này thì sau 10 ngày tới anh ta sẽ tự tử.

Phạm Băng Băng vẫn đang rất bận rộn và chưa lên tiếng về vụ việc này
Phạm Băng Băng vẫn đang rất bận rộn và chưa lên tiếng về vụ việc này.

Trước những phát ngôn ngông cuồng này, Phan Hy đã bị cư dân mạng ‘ném đá’ gay gắt và cho rằng anh có vấn đề về thần kinh hoặc đang tìm cách gây sự chú ý để nổi tiếng. Về phía Phạm Băng Băng, cô chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về việc này, hiện tại cô đang bận rộn với việc quảng bá bộ phim mới mang tên One night surprise.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.