Mai Phương Thúy, Lý Nhã Kỳ đọ đẳng cấp trên đất Paris

Mai Phương Thúy, Lý Nhã Kỳ đọ đẳng cấp trên đất Paris
TPO - Cùng làm khách mời tại Paris Fashion Week 2013 Haute Couture, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Việt Nam 2006 đều chuẩn bị kỹ lưỡng và được đối đãi như khách VIP.

Càng ngày, những celeb (người nổi tiếng) của Việt Nam càng có nhiều cơ hội được tham dự những sự kiện thời trang đình đám của thế giới để giao lưu với các nhà thiết kế và cập nhất những xu hướng mốt nhất của thế giới.

Cơ hội được tham gia những sự kiện này không phải là nhiều, nhất là đối với những người nổi tiếng không có được một người quản lý có nhiều mối quan hệ với các hãng thời trang lớn trên thế giới. Chính vì vậy, không khó hiểu khi các sao Việt đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi được mời tham dự những tuần lễ thời trang đình đám.

Những ngày này, thông tin về việc Hoa hậu Việt Nam 2006 và cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ được mời sang tham dự tuần lễ thời trang cao cấp Paris Fashion Week 2013 đang thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả.

Nhiều người đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Mai Phương Thúy và Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ của Paris Fashion Week 2013 Haute Couture cũng như sự có mặt của các cô trên hàng ghế VIP của các show diễn đình đám này.

Tuy có mặt ở Paris với các lý do khác nhau nhưng cả Mai Phương Thúy và Lý Nhã Kỳ đều có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến đi này. Mỗi người bằng mối quan hệ và tiềm lực của mình đang cố gắng tạo dấu ấn về đẳng cấp của một ngôi sao đến từ Việt Nam trước mắt bạn bè quốc tế.

Mai Phương Thúy được đối đãi đặc biệt

Hoa hậu Việt Nam tham dự Paris Fashion Week 2013 Haute Couture với tư cách là khách mời danh dự của hãng thời trang danh tiếng Dior. Cô từng công tác và du lịch Paris nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên được trực tiếp ngồi xem show diễn của nhãn hàng Dior trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang hàng năm được tổ chức tại đây.

Hôm 27/6 cô đã bay sang Hồng Kông để thử đồ cho việc xuất hiện trên thảm đỏ của show diễn. Mai Phương Thúy được đón bằng xe riêng để đến gặp stylist của hãng Dior tại Hồng Kông và thương hiệu này đã dành một showroom lớn để cô thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng.

Mai Phương Thúy tới showroom của hãng Dior ở Hồng Kông để thử đồ tham dự tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013
Mai Phương Thúy tới showroom của hãng Dior ở Hồng Kông để thử đồ tham dự tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013.

Để đảm bảo cho hoa hậu có một vẻ ngoài hoàn hảo và đẳng cấp nhất có thể, cô không được phép mang theo chuyên gia trang điểm riêng hay mặc trang phục hàng hiệu nào khác ngoài bộ đồ hãng chuẩn bị.

Phía Dior cũng đã có sẵn người make-up và làm tóc cho Hoa hậu tại Paris để cô có vẻ ngoài lộng lẫy nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ show diễn.

Sau vài tiếng làm việc cùng stylist, Hoa hậu được đưa trở về khách sạn. Sau đó, cô được xe limosine chở ra sân bay và nhân viên đưa vào phòng VIP nghỉ trước giờ lên máy bay sang Paris. Mai Phương Thúy tiết lộ, đây là đặc quyền mà hãng thời trang dành cho các ngôi sao dự Paris Fashion Week lần này.

Cô thử rất nhiều váy áo và giày dép tại đây
Cô thử rất nhiều váy áo và giày dép tại đây.

Tại sự kiện ngày 1/7, Mai Phương Thúy sẽ có dịp đọ vóc dáng bên các ngôi sao Hollywood và châu Á nổi tiếng, trong đó có Jennifer Lawrence, nữ diễn viên đoạt giải Oscar 2013 với phim Silver Linings Playbook.

Sau buổi xem thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2006 sẽ dự tiệc mừng và nhiều hoạt động bên lề của Paris Fashion Week 2013, đồng thời tiếp xúc, gặp gỡ nhiều nhà thiết kế lừng danh.

Lý Nhã Kỳ tự tin tới Paris

Cũng giống như mọi lần sang trời Tây tham dự các sự kiện danh giá, cựu đại sứ du lịch đều có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng khiến cho báo chí không thể không quan tâm tới cô.

Có lẽ cũng một phần là do sức ép từ ấn tượng khá tốt mà cô để lại với truyền thông phương Tây từ lần tham dự Paris Fashion Week Haute Couture hồi năm ngoái, đặc biệt là được tờ tạp chí thời trang danh tiếng Vogue 'để mắt'.

Mai Phương Thúy, Lý Nhã Kỳ đọ đẳng cấp trên đất Paris ảnh 3
Lý Nhã Kỳ được tạp chí Vogue 'để mắt' khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris hồi năm ngoái
Lý Nhã Kỳ được tạp chí Vogue 'để mắt' khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris hồi năm ngoái.

Hôm 29/6 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã lên đường sang Paris để bắt đầu lịch trình làm việc trong vòng một tuần tại kinh đô thời trang thế giới.

Với bộ váy sang trọng và đẳng cấp khi tham dự Paris Fashion Week Haute Couture hồi năm ngoái, chắc chắn năm nay cô sẽ tiếp tục khiến giới mộ điệu phải 'mát mắt' với những bộ trang phục đắt tiền của mình.

Mai Phương Thúy, Lý Nhã Kỳ đọ đẳng cấp trên đất Paris ảnh 5
Mai Phương Thúy, Lý Nhã Kỳ đọ đẳng cấp trên đất Paris ảnh 6
Năm nay cô cũng đã có sự chuẩn bị rất cầu kỳ và xa xỉ cho sự xuất hiện của mình
Năm nay cô cũng đã có sự chuẩn bị rất cầu kỳ và xa xỉ cho sự xuất hiện của mình.

Không chỉ có thế, Lý Nhã Kỳ cũng đã chuẩn bị rất nhiều trang sức trong chính cửa hiệu kim cương do cô làm chủ để mang tới Paris Fashion Week 2013 Haute Couture.

Giới mộ điệu đang vô cùng háo hức tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013 và với sự xuất hiện của hai kiều nữ sành điệu bậc nhất showbiz Việt như Mai Phương Thúy và Lý Nhã Kỳ thì chắc hẳn các khán giả sẽ 'mãn nhãn' với những gì họ thể hiện tại kinh đô thời trang Paris.

Theo Viết
MỚI - NÓNG