Mariah Carey mừng quốc khánh với bikini in cờ Mỹ

Mariah Carey mừng quốc khánh với bikini in cờ Mỹ
TPO - Diva của làng nhạc thế giới vẫn vô cùng vui vẻ và phấn khích mặc dù cô mới bị 'tố' hát nhép trên sân khấu lễ trao giải BET Awards 2013.

Bức ảnh Mariah Carey khoe dáng bốc lửa với bộ bikini hai mảnh in cờ Mỹ để quảng bá cho buổi biểu diễn mừng lễ quốc khánh Mỹ sắp tới của cô tại đại siêu thị Macy ngay sau khi được đưa lên Twitter đã thu hút sự chú ý của nhiều fans hâm mộ.

Kèm theo bức ảnh này, Mariah Carey cùng không kìm nén được niềm vui sướng về show diễn này. "Quá nóng lòng chờ đợi sự kiện đặc biệt của NBC. Đây sẽ là một lễ hội" - cô viết.

Mariah và đại gia đình của cô đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ trước khi cô có buổi biểu diễn quan trọng. Giọng ca 43 tuổi và chồng đã khoe rất nhiều bức ảnh gia đình trên Twitter về kỳ nghỉ của họ.

Mariah và chồng cùng cặp song sinh đang có kỳ nghỉ hạnh phúc
Mariah và chồng cùng cặp song sinh đang có kỳ nghỉ hạnh phúc.

Có vẻ scandal bị 'tố' hát nhép mới đây trên sân khấu lễ trao giải BET Awards không ảnh hưởng gì đến tinh thần của diva nước Mỹ. Truyền thông xứ cờ hoa cho rằng khẩu hình của Mariah không khớp với những gì được phát ra khi theo dõi trên truyền hình.

Chỉ trước màn biểu diễn này vài giờ, chồng của Mariah và Nick Cannon đã nói với kênh E! Online rằng: "Vợ tôi là một người rất cầu toàn bởi từ trước đến giờ cô ấy luôn có những màn biểu diễn hoàn hảo. Mọi thứ bạn nhìn thấy trên sân khấu đều là cô ấy, khi ánh đèn sân khấu bật lên, Mariah bước vào và trình diễn hết mình".

Màn biểu diễn hoàn hảo tại lễ trao giải BET Awards 2013 bị 'tố' là hát nhép, tuy nhiên không ảnh hưởng đến danh tiếng của Mariah nhiều lắm
Màn biểu diễn hoàn hảo tại lễ trao giải BET Awards 2013 bị 'tố' là hát nhép, tuy nhiên không ảnh hưởng đến danh tiếng của Mariah nhiều lắm.

Mặc dù sự cố lần này đã ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng của Mariah Carey nhưng cô vẫn được đài NBC mời tham dự buổi hòa nhạc chào mừng quốc khánh Mỹ cùng với các tên tuổi đình đám của làng nhạc như Cher, Selena Gomez, Taylor Swift, và Tim McGraw.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG