Kevin Tuấn Hùng vui mừng vì album mới được đón nhận

Kevin Tuấn Hùng vui mừng vì album mới được đón nhận
TPO - Sau nhiều scandal ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, nam ca sĩ Việt kiều đang nỗ lực lấy lại tình cảm của các fans hâm mộ bằng các sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, Kevin Tuấn Hùng đã phát hành online album Anh sẽ nhớ mãi, cover lại các tình khúc nổi tiếng của các giọng ca hải ngoại và được phát hành độc quyền trên Zing.

Album tổng hợp các ca khúc đã từng được các giọng ca hải ngoại đình đám như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Trịnh Lam được coi là sự quay trở lại của chàng ca sĩ sau scandal tốn giấy mực với nữ nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà.

Đặc biệt bản tình ca Anh sẽ nhớ mãi từng được Bằng Kiều thể hiện rất thành công qua giọng ca của Kevin Tuấn Hùng và ca sĩ Gina Nguyễn - trưởng nhóm nhạc nữ Doremi trở nên mới mẻ và hiện đại hơn, nhận được sự đón nhận của các bạn trẻ.

Tính cho đến nay, album Anh sẽ nhớ mãi đã đạt được lượng người nghe khá khả quan mặc dù mới phát hành online chưa lâu. So với các album của các đàn anh, đàn chị cùng thể hiện loạt ca khúc này thì đó là một tín hiệu đáng mừng với một giọng ca Việt kiều như Kevin Tuấn Hùng.

Kevin cùng các thành viên của nhóm Biển xanh
Kevin cùng các thành viên của nhóm Biển xanh.

Nam ca sĩ cho biết anh rất vui mừng vì được khán giả đón nhận sau scandal không đáng có với nữ nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà. Thành viên của nhóm nhạc Biển xanh tâm sự, sau scandal bị tố lừa tiền, lừa tình, hình ảnh và các mối quan hệ làm ăn của anh đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Hình ảnh của chàng ca sĩ này cũng bị gắn liền với những định kiến không tốt khiến anh rất buồn lòng. Kevin hy vọng với album Anh sẽ nhớ mãi và tiếp sau đó là các dự án âm nhạc nghiêm túc sẽ lấy lại được phần nào tình cảm của khán giả.

Sau một thời gian ngắn định cư bên Đức, chàng ca sĩ Việt Kiều sẽ chính thức trở về Việt Nam vào đầu tháng tám tới để đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc của mình tại quê nhà.

Kevin tiết lộ anh sẽ tiếp tục phát hành một album song ca với các nữ ca sĩ và điều đặc biệt là cả ba cô gái này đều tên là Linh và vô cùng xinh đẹp, tài năng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...