The Voice: Các HLV lại tranh cãi kịch liệt

The Voice: Các HLV lại tranh cãi kịch liệt
TPO - Sau đêm mở màn vòng Đối đầu đầy ấn tượng, tập 2 diễn ra vào tối nay, 14/7, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khán giả bùng nổ với những màn song ca kịch tính và nhiều cảm xúc.

Theo thông tin từ ban tổ chức, trong đêm thi tối nay, các giọng ca đầy màu sắc sẽ làm các huấn luyện viên bất đồng ý kiến. Trước đó, trong vòng Giấu mặt, để đưa các thí sinh về đội mình, các huấn luyện viên cũng đã phải tranh giành quyết liệt, thậm chí có nhiều lúc họ phải phản biện nhau thì đêm thi sắp tới điều đó vẫn sẽ được tái hiện.

Vòng đối đầu tập hai, bên cạnh những màn trình diễn trên sân khấu còn có những câu chuyện hậu trường đầy cảm động: Đó là những chia sẻ về chàng trai thật thà, giản dị hay về người anh cả đầy sự quan tâm và tình yêu của đội Mỹ Linh.

The Voice: Các HLV lại tranh cãi kịch liệt ảnh 1

Vì thế, ngoài giọng hát, khán giả còn biết thêm những góc nhìn khác về các thí sinh, những điều mà họ sẽ không được biết qua những phần thi trên sân khấu.

Cũng trong tập 2 tối nay, đội Mỹ Linh sẽ có 2 tiết mục làm tan chảy trái tim khán giả với những màn song ca tha thiết và đầy tình cảm. Đội Hồng Nhung lại cống hiến một phần trình diễn đặc sắc với bản mix từ những ca khúc nổi tiếng thế giới.

The Voice: Các HLV lại tranh cãi kịch liệt ảnh 2

Đêm thi này, các thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng mang tới một sự thể hiện đầy bất ngờ và nhiều kịch tính. Cuối cùng một màn biểu diễn với màu sắc mới sẽ đến từ đội Quốc Trung cùng ca khúc hit của tác giả Trần Trung Đức.

Theo Viết
MỚI - NÓNG