Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ

Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ
Trưa 26/7, tại buổi họp báo giới thiệu single mới và liveshow “Dấu ấn” tại TP.HCM, huấn luyện viên "The Voice" mùa đầu tiên gây chú ý khi được ông xã tháp tùng đến bằng chiếc xế hộp bạc tỷ.

Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ

> Thu Minh liên tục cập nhật ảnh nhà triệu đô
> Thu Minh nịnh chồng hay hơn hát

Trưa 26/7, tại buổi họp báo giới thiệu single mới và liveshow “Dấu ấn” tại TP.HCM, huấn luyện viên "The Voice" mùa đầu tiên gây chú ý khi được ông xã tháp tùng đến bằng chiếc xế hộp bạc tỷ.

Thu Minh đang dồn tất cả tâm lực cho liveshow đánh dấu 20 năm ca hát
Thu Minh đang dồn tất cả tâm lực cho liveshow đánh dấu 20 năm ca hát.

Xế hộp của nữ ca sĩ thuộc hàng top của Audi, dòng 8L, 4.2V, biển số nước ngoài và bên trong có tủ lạnh. Giá của chiếc xe nằm trong khoảng 400 ngàn USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng).

Sau gần 1 năm chỉ dành thời gian cho những chuyến đi nước ngoài cùng chồng, nữ hoàng nhạc dance trở lại với liveshow Dấu ấn kỷ niệm 20 năm ca hát sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tới.

Đó là 20 năm tìm tòi, rèn luyện, nỗ lực sáng tạo cho một sự nghiệp ca hát bền vững để có thể khẳng định mình như ngày hôm nay. “Dấu ấn đến với tôi quá đúng lúc. Đây là lúc tôi hạnh phúc nhất và cũng là lúc sự nghiệp thăng hoa nhất”- Thu Minh chia sẻ trong buổi họp báo.

Liveshow lần này của Thu Minh nằm trong chuỗi liveshow Dấu ấn được thực hiện hàng tháng với mỗi chương trình là một ca sĩ hàng đầu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc của nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Trong mỗi liveshow, khán giả sẽ cùng ngược thời gian để nhớ lại những "dấu ấn" đã làm nên tên tuổi và hình ảnh của nghệ sĩ.

Khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức và cùng sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt 20 năm ca hát của Thu Minh tại liveshow lần này. Và để tiếp tục ghi dấu ấn mới cho chặng đường nghệ thuật của mình, nữ ca sĩ sẽ trình diễn không chỉ một, mà đến hai ca khúc hoàn toàn mới, đó là một là sản phẩm hợp tác thứ hai giữa nhạc sĩ DADA và Thu Minh và một là trải nghiệm mới với dòng nhạc RnB cùng ca sĩ Thanh Bùi. Với sự tâm huyết và đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm âm nhạc của mình, không khó để Thu Minh một lần nữa chiếm trọn tình cảm khán giả.

Khách mời tham gia biểu diễn cùng Thu Minh trong liveshow sẽ là những người bạn, người em thân thiết nhất của cô như ca sĩ Mỹ Linh, Thanh Bùi, Nathan Lee và một số giọng ca nam trong đội Thu Minh ở mùa The Voice năm đầu tiên.

Cũng trong buổi họp báo giới thiệu liveshow đánh dấu 20 năm ca hát, Thu Minh cũng ra mắt bộ đôi single Hot, Where Did We Go Wrong kết hợp cùng huấn luyện viên The Voice Kids Thanh Bùi.

Xuất hiện lần đầu trước công chúng yêu nhạc trong hình ảnh một cô bé xinh đẹp, hồn nhiên và ngây thơ, Thu Minh 16 tuổi đã gây sửng sốt cho ban giám khảo và khán giả tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 1993 khi trình bày ca khúc Bóng cây Kơ-nia (Phan Huỳnh Điểu). Giải nhất đã về tay cô một cách thuyết phục, mở đường cho một sự nghiệp âm nhạc rạng rỡ của nữ ca sĩ có giọng hát cao vút.

Thu Minh chinh phục người nghe chính bằng những gì trời phú cùng sự khổ luyện. Hiện tại, cô được yêu thích cuồng nhiệt trong hình ảnh một nữ hoàng nhạc dance đầy năng lượng với phong cách bốc lửa cùng giọng hát đầy uy lực, đem lại cho các bản nhạc dance một tinh thần mới. Đó là một đóng góp không thể chối bỏ của cô với tới sự phát triển của nhạc nhẹ ở Việt Nam.

Năm 2012, Thu Minh trải nghiệm ở một vai trò mới khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên mùa đầu tiên của chương trình truyền hình đình đám Giọng hát Việt - The Voice. Bằng năng lực và sự tận tụy, Hương Tràm dưới sự dẫn dắt của Thu Minh đã bước lên bục cao nhất của cuộc thi này.

Những hình ảnh của Thu Minh trong buổi họp báo:

Thu Minh được chồng tháp tùng đến họp báo bằng xế hộp đen có giá hơn 8 tỷ
Thu Minh được chồng tháp tùng đến họp báo bằng xế hộp đen có giá hơn 8 tỷ.
Nữ ca sĩ ăn mặc thanh lịch, giơ tay chào mọi người
Nữ ca sĩ ăn mặc thanh lịch, giơ tay chào mọi người.
Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ ảnh 4
Càng ngày, cô càng ghi điểm ở phong cách ăn mặc thanh lịch và quyến rũ
Càng ngày, cô càng ghi điểm ở phong cách ăn mặc thanh lịch và quyến rũ.
Nữ ca sĩ được tháp tùng vào phòng họp báo trước vòng vây của fan
Nữ ca sĩ được tháp tùng vào phòng họp báo trước vòng vây của fan.
Người đẹp luôn được chồng chăm sóc chu đáo, tháp tùng trong mọi sự kiện
Người đẹp luôn được chồng chăm sóc chu đáo, tháp tùng trong mọi sự kiện.
Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ ảnh 8
Hạnh phúc khoe single mới
Hạnh phúc khoe single mới.
Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ ảnh 10
Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ ảnh 11
Thanh Bùi là sự kết hợp mới của Thu Minh trong single và cũng là khách mời trong liveshow
Thanh Bùi là sự kết hợp mới của Thu Minh trong single và cũng là khách mời trong liveshow.
 Nathan Lee cũng là khách mời trong Dấu ấn
Nathan Lee cũng là khách mời trong Dấu ấn .
Cậu học trò cưng Trúc Nhân cũng đến chúc mừng cô
Cậu học trò cưng Trúc Nhân cũng đến chúc mừng cô.
Nguyệt Ánh
Nguyệt Ánh.
Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ ảnh 16
Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ ảnh 17
Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ ảnh 18
Chồng Tây đưa Thu Minh đến họp báo bằng 'xế hộp' 8 tỷ ảnh 19
Sau buổi họp báo, cô bận rộn ký tặng đĩa cho fan
Sau buổi họp báo, cô bận rộn ký tặng đĩa cho fan.

Theo Thanh Ngọc - Thành Luân
 Infonet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG