Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương

Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương
TPO - Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân là đại sứ thiện chí của chương trình Cầu nối yêu thương – một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa phát sóng hàng tuần trên truyền hình Hà Nội.

Trong gần một năm qua, Cầu nối yêu thương đã đưa hơn chục bệnh nhi nghèo sang chữa trị tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Những cái tên thân như Đàm Thị Bông, Quàng Thị Hà, Giàng A Trình, Lê Quốc Thanh, Mùa Thị Cha, Phàng Thị Dờ…là những em nhỏ đã được Cầu nối yêu thương đưa đi chữa trị thành công.

Cũng trong thời gian qua, chương trình đã nhận được rất nhiều thư của các gia đình bệnh nhân trên khắp cả nước, từ vùng núi Trạm Tấu, Yên Bái, tới những tỉnh thành phía Nam.

Những lá thư đầy xúc động về những hoàn cảnh nghiệt ngã của người bệnh nghèo, những dòng chữ chan chứa niềm hy vọng một ngày nào đó sẽ được khỏi bệnh.

Những bệnh nhân nghèo ấy mong muốn Cầu nối yêu thương sẽ đem lại tia hy vọng cho họ. Điều đó khiến Ngọc Hân và những người làm chương trình cảm thấy hạnh phúc, vì đã được gia đình các bệnh nhân tin tưởng và cũng là động lực để chương trình cố gắng nhiều hơn nữa, để có thể chữa trị thành công cho thật nhiều bệnh nhân.

Ngọc Hân và em Nguyễn Thanh Huyền
Ngọc Hân và em Nguyễn Thanh Huyền.

Ngọc Hân tâm sự những người làm chương trình rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước dành cho các em. Có như thế, thì Cầu nối yêu thương mới ngày càng được nhân rộng và vươn xa và nụ cười sẽ trở lại trên thật nhiều đôi môi của các em nhỏ.

Đồng hành cùng chương trình, Ngọc Hân đã gặp gỡ em Nguyễn Thanh Huyền - một bệnh nhân đến từ tỉnh Phú Thọ. Em bị bỏng do cồn từ bốn năm về trước nhưng do kinh tế gia đinh khó khăn nên không thể chữa được cho em những vết sẹo trên khuôn mặt.

Chính vì thế em đã gặp rất nhiều tự ti trong cuộc sống, và thông qua chương trình Cầu nối yêu thương em đã nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ từ một bệnh viện Hàn Quốc sẽ giúp em cải thiện được tình trạng hiện nay.

Một số hình ảnh của Ngọc Hân trong vai trò đại sứ của chương trình:

Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương ảnh 2

Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương ảnh 3
Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương ảnh 4
Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương ảnh 5
Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương ảnh 6
Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương ảnh 7
Ngọc Hân làm đại sứ chương trình Cầu nối yêu thương ảnh 8

Duy Nam
Ảnh: Tân Đà Lạt

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.