Rihanna bị ‘ném đá’ tơi bời vì trò lố

Rihanna bị ‘ném đá’ tơi bời vì trò lố
TPO - Các fan của nữ ca sĩ đang lo sợ rằng cô nàng sẽ tiếp bước ‘vết xe đổ’ của anh chàng Justin Bieber sau khi chia tay người yêu.

> Rihanna diện trang sức độc

Mới đây, Rihanna đã có dịp trở về thăm quê nhà ở Barbados và nhân tiện tham dự lễ hội Carnival tưng bừng đang được tổ chức tại đây.

Nữ ca sĩ Diamonds đã hòa mình vào không khí lễ hội bằng việc diện trang phục xuyên thấu, thả rông vòng một và thỏa sức tiệc tùng thâu đêm.

Rihanna bị ‘ném đá’ tơi bời vì trò lố ảnh 1
Rihanna bị ‘ném đá’ tơi bời vì trò lố ảnh 2
Rihanna bị ‘ném đá’ tơi bời vì trò lố ảnh 3

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở bộ cánh hở hang, thiếu vải, Rihanna còn liên tiếp tạo dáng trong những tư thế phản cảm, dung tục gây sốc cho những người xung quanh.

Rihanna bị ‘ném đá’ tơi bời vì trò lố ảnh 4

Nhiều fan đã lắc đầu ngán ngẩm trước hành động này của Rihanna và cho rằng cô đang đi theo ‘con đường’ nổi loạn của Justin Biber sau khi chia tay người yêu.

Rihanna bị ‘ném đá’ tơi bời vì trò lố ảnh 5

Sau khi cuộc vui kết thúc, vì chè chén thác loạn suốt đêm nên Rihanna đã bị say khướt và vệ sĩ riêng đã phải đích thân cõng cô nàng về nhà.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.