Hà Anh lộng lẫy trong đêm chung kết 'Miss Global'

Hà Anh lộng lẫy trong đêm chung kết 'Miss Global'
TPO - Chân dài gốc Hà thành đã có một buổi dẫn chương trình đêm chung kết cuộc thi Miss Global vô cùng thành công bên cạnh nam MC điển trai người Mỹ Rossi Morreale.

Hôm 3/8 vừa qua, Hà Anh cùng người dẫn chương trình nổi tiếng của các gameshow trên truyền hình Mỹ là Rossi Morreale đã có một đêm thành công khi hoàn thành xuất sắc vai trò dẫn dắt đêm chung kết cuộc thi Miss Global lần thứ nhất.

Đêm chung kết với sự lên ngôi của người đẹp đến từ Canada và sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng như Top 5 American Idol mùa thứ năm - Elliot Yamin, thí sinh đình đám của X Factor Mỹ - David Correy, thí sinh của The Voice Mỹ - Kelsey Rey, ca sĩ hip-hop Cowe, ngôi sao nhạc pop người Đức Anhabelle và khách mời đặc biệt là Naima Mora - quán quân America's Next Top Model mùa thứ tư cùng người đẹp chuyển giới đình đám Jenna Talackova của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Canada...

Xuất hiện trong đêm chung kết, Hà Anh không chọn các bộ váy hàng hiệu mà thay tới sáu bộ đầm dạ hội vô cùng lộng lẫy của người bạn thân là nhà thiết kế Kelly Bùi.

Hà Anh thay tới sáu bộ đầm đều của nhà thiết kế Kelly Bùi khi dẫn chương trình đêm chung kết
Hà Anh thay tới sáu bộ đầm đều của nhà thiết kế Kelly Bùi khi dẫn chương trình đêm chung kết.

Vẫn với mái tóc đen nhánh quen thuộc, Hà Anh trở nên vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy dưới bàn tay make-up của các chuyên gia xinh đẹp. Người đẹp di chuyển duyên dáng trên sân khấu và tung hứng rất ăn ý cùng bạn diễn điển trai.

Hà Anh nhớ lại những khoảnh khắc trong đêm chung kết: "Chẳng ai có thể hình dung chỉ tích tắc trước của phong thái ung dung đó của tôi, là một tôi chạy đôn đáo bên trong cánh gà để vừa thay đồ, vừa ôn lại thứ tự kịch bản với người bạn đồng dẫn chương trình, Rossi Morraele.

Tôi chỉ có ba phút vỏn vẹn trong lúc ca sỹ trình diễn, để tìm chiếc váy tiếp theo, cởi chiếc váy đang mặc ra, xỏ váy mới vào, kéo khóa, cài khuy, mặc thêm hot pant, chỉnh lại nữ trang, make-up, làm tóc...và miệng luôn ôn lại bài với bạn diễn điển trai.

Rossi lịch thiệp vừa ôn bài với tôi, vừa làm điểm tựa khi tôi cần dựa vào lúc thay đồ, vừa tế nhị nhìn đi chỗ khác trong lúc tôi cởi đồ.

Bản thân tôi, quen làm việc với môi trường thời trang, nên những lúc phải thay trang phục trước đồng nghiệp và ê-kip, tôi thao tác rất nhanh, gọn, khéo và khá dạn dĩ".

Hà Anh, nam MC Rossi Morreale và người đẹp Canada giành vương miện Miss Global lần thứ nhất
Hà Anh, nam MC Rossi Morreale và người đẹp Canada giành vương miện Miss Global lần thứ nhất.

Để có được đêm chung kết tung hứng ăn ý bên nhau, Hà Anh và bạn dẫn đã có những ngày luyện tập rất chăm chỉ và phải 'học thuộc lòng' tới 40 trang kịch bản.

Ngay sau khi đêm chung kết diễn ra thành công tốt đẹp, Hà Anh đã được mời tới tham dự bữa tiệc tổ chức tại nhà của một khách mời trình diễn trong chương trình là Elliot Yamin - top 10 chung kết American Idol.

Hà Anh và Top 5 American Idol mùa thứ năm - Elliot Yamin
Hà Anh và Top 5 American Idol mùa thứ năm - Elliot Yamin.

Siêu mẫu gợi cảm cùng bạn bè đã có một buổi tối vô cùng sôi động và náo nhiệt bên nhau, đến mức tiếng ồn của bữa tiệc đã khiến cho cảnh sát phải tới 'viếng thăm' và yêu cầu họ phải vặn nhỏ loa.

Sau khi hoàn thành xuất sắc vai trò 'host' và để lại ấn tượng tốt đẹp tại Miss Global, Hà Anh sẽ quay trở về Việt Nam và tiếp tục các dự án còn dang dở của mình.

Một số hình ảnh lộng lẫy của Hà Anh trong đêm chung kết 'Miss Global':

Hà Anh lộng lẫy trong đêm chung kết 'Miss Global' ảnh 4

Hà Anh bên người đẹp Elizabeth Thủy Tiên và một người bạn
Hà Anh bên người đẹp Elizabeth Thủy Tiên và một người bạn.
Hà Anh lộng lẫy trong đêm chung kết 'Miss Global' ảnh 6
Cô và MC Rossi Morreale đã trở nên vô cùng thân thiết sau những ngày luyện tập bên nhau
Cô và MC Rossi Morreale đã trở nên vô cùng thân thiết sau những ngày luyện tập bên nhau.
hai người tung hứng rất ăn ý trên sân khấu
hai người tung hứng rất ăn ý trên sân khấu.
Hà Anh bên người đẹp Miss Global lần thứ nhất
Hà Anh bên người đẹp Miss Global lần thứ nhất.
Hà Anh và Elizabeth Thủy Tiên rạng rỡ bên các người đẹp
Hà Anh và Elizabeth Thủy Tiên rạng rỡ bên các người đẹp.
Hà Anh lộng lẫy trong đêm chung kết 'Miss Global' ảnh 11
Nữ siêu mẫu đã có một đêm diễn thành công và để lại ấn tượng về phong cách chuyên nghiệp của một người mẫu đến từ Việt Nam
Nữ siêu mẫu đã có một đêm diễn thành công và để lại ấn tượng về phong cách chuyên nghiệp của một người mẫu đến từ Việt Nam.
MC Rossi Morreale rạng rỡ bên các người đẹp đoạt giải cao của cuộc thi
MC Rossi Morreale rạng rỡ bên các người đẹp đoạt giải cao của cuộc thi.

Theo Viết
MỚI - NÓNG