Giọng hát Việt nhí Quang Anh đứng đầu BXH

Giọng hát Việt nhí Quang Anh đứng đầu BXH
TPO - Nguyễn Quang Anh với tiết mục dự thi Chiếc khăn Piêu đang có 780.195 lượt xem trong tuần, hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Zing TV tuần qua.

Màn biểu diễn đầy cá tính này đã chinh phục đông đảo khán giả truyền hình cũng như cộng đồng mạng, đồng thời khẳng định khả năng và cá tính âm nhạc của cậu bé đến từ đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, ca sĩ nhí Quang Anh. 

Ngọc Duy cũng là một thí sinh được yêu thích ở những vòng đầu, màn biểu diễn của cậu bé này luôn nằm trong Top 3 các màn trình diễn được theo dõi nhiều nhất trên Zing TV. Điều đó cho thấy, Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy đều là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

Giọng hát Việt nhí Quang Anh đứng đầu BXH ảnh 1

Trong khi đó, Giọng hát Việt “người lớn” có một tuần ảm đạm chưa từng có chỉ với 696.286 lượt xem cho Tập 4 - vòng Đối đầu, đang đứng thứ hai tại BXH, và vẫn chưa có dấu hiệu nào bứt phá.

Màn biểu diễn được xem nhiều nhất của tập 4 là màn đối đầu của Văn Tây và Hoàng Tôn với ca khúc Tình về nơi đâu, có 260.696 lượt xem. Đây cũng là một con số khá khiêm tốn với một thí sinh được chú ý thời gian qua như Hoàng Tôn.

Có lẽ nhà sản xuất phải cố gắng hơn để khán giả không quay lưng lại với Giọng hát Việt, nhất là khi chương trình sắp đi vào giai đoạn liveshow, khi mà khán giả nắm quyền quyết định thông qua bình chọn.

Hiện nay tại Việt Nam chưa có một đơn vị chính thức thường xuyên đo độ rating (xếp hạng) cho các chương trình, phim truyện, thì có thể nói BXH trên Zing TV đã giúp phản ánh phần nào thị hiếu của khán giả, đặc biệt là cộng đồng mạng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG