Á hậu Hoàng Anh đi phát tờ rơi ở bến tàu

Á hậu Hoàng Anh đi phát tờ rơi ở bến tàu
TPO - Nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Á hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh đứng phát tờ rơi cho khách du lịch tại bến tàu Bãi Cháy, vịnh Hạ Long.

Hoàng Anh cầm trên tay tờ rơi có 4 thứ tiếng Việt, Trung Quốc, Hàn Quốc và tiếng Anh với một thông điệp rất rõ ràng: "Chích hút, buôn bán mật gấu và các sản phẩm từ gấu là vi phạm pháp luật Việt Nam và các công ước quốc tế".

Lý do mà Á hậu Hoàng Anh lại có mặt ở bến tàu này là: “Tôi được tổ chức Động vật châu Á (Animals Asia) mời đến Quảng Ninh tham gia chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng bảo vệ gấu. Tôi cảm thấy vinh dự được tham gia vào chiến dịch này"

Trước đó, Á hậu Hoàng Anh đã lên thăm Trung tâm cứu hộ gấu ở Tam Đảo và chứng kiến những chú gấu từng bị chích hút mật bây giờ được nuôi dưỡng ở đây.

Á hậu Hoàng Anh đi phát tờ rơi ở bến tàu ảnh 1

Cô cũng xem phim tài liệu về cảnh chích hút mật gấu, "Tôi thấy người ta dùng những chiếc kim dài chọc vào ngực gấu, rất dã man. Tôi muốn kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ loài gấu ở Việt Nam, đối xử với gấu nhân văn và không sử dụng những sản phẩm từ mật gấu”.

Hình ảnh người đẹp Hoàng Anh phát tờ rơi cùng các cán bộ kiểm lâm thành phố Hạ Long đã gây ấn tượng mạnh với khách du lịch. Nhiều khách du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, vốn có thói quen dùng mật gấu và mua mật gấu ở Quảng Ninh đã nhận tờ rơi từ Hoàng Anh và xin chụp ảnh cùng Á hậu.

Trong một buổi sáng, Hoàng Anh đã phát hàng nghìn tờ rơi và chắc hẳn nhờ thế mà nhận thức về bảo vệ gấu sẽ được nâng cao ở thành phố du lịch Hạ Long vốn đang có khoảng 200 con gấu bị nuôi nhốt trong các lồng sắt chật hẹp.

Hoàng Anh nói thêm: “Tôi cũng mong các anh chị em trong showbiz Việt sẽ đi đầu trong việc bảo vệ gấu, không dùng các sản phẩm từ mật gấu và từ các động vật hoang dã như áo lông thú, túi da”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG