Cô Kim ‘rục rịch’ chụp ảnh khỏa thân sau khi sinh

Cô Kim ‘rục rịch’ chụp ảnh khỏa thân sau khi sinh
TPO - Người đẹp ‘Siêu vòng ba’ đã quyết định ‘tấn công' làng giải trí Hollywood sau khoảng thời gian dài nghỉ dưỡng cho việc sinh con.

> Cô Kim lần đầu xuất hiện cùng chồng sau khi sinh

Dường như Kim Kardashian lại chuẩn bị để chiêu đãi người hâm mộ thân hình đẫy đà của mình sau khi sinh con.

Hình ảnh bé North West được Kim chính thức tiết lộ
Hình ảnh bé North West được Kim chính thức tiết lộ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây về những tập tiếp theo của show truyền hình thực thế Keeping Up With The Kardashian, ngôi sao 32 tuổi tiết lộ cô sẵn sàng trút bỏ xiêm y một lần nữa để chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí người lớn Playboy sau khi sinh con đầu lòng North West.

Cô Kim khoe ảnh trên tạp chí người lón Playboy
Cô Kim khoe ảnh trên tạp chí người lớn Playboy.

Ngôi sao truyền hình thực tế trước đây cũng đã từng xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng ‘mát mẻ’này từ năm 2007 với những đường cong bốc lửa và vẻ gợi cảm đầy lôi cuốn tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng Kim đã diễn hơi quá lố trước ống kính.

Cô Kim ‘rục rịch’ chụp ảnh khỏa thân sau khi sinh ảnh 3
Cô Kim ‘rục rịch’ chụp ảnh khỏa thân sau khi sinh ảnh 4

Kim cũng chia sẻ thêm: ‘Lý do tôi quyết định chụp ảnh khỏa thân lần này là vì đó là việc duy nhất tôi có thể làm lúc này và tôi nghĩ điều đó khá tuyệt, tôi sẽ lưu giữ và ngắm nhìn những bức ảnh của mình bất cứ khi nào tôi muốn.’

Hôn phu của Kim – Rapper Kanye West chưa lên tiếng trước vụ việc còn mẹ đẻ và quản lý lại ủng hộ nhiệt tình quyết định chụp ảnh gợi cảm cho tạp chí Playboy của cô nàng.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG