Trấn Thành và Thanh Hằng lại gây 'sốt' trên mạng

Trấn Thành và Thanh Hằng lại gây 'sốt' trên mạng
TPO - Vừa xuất hiện trong clip 'Bản tình ca', ngay lập tức MC The Voice Kids và giám khảo Vietnam’s Next Top Model lập tức được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Hầu hết các ý kiến đều khen ngợi phần hình ảnh và âm thanh chuẩn-không-cần-chỉnh của 'Bản tình ca'. Đây là sự đầu tư hiếm thấy trong các clip quảng cáo thuần Việt.

Phần âm nhạc là một trong những điểm mạnh không thể bỏ qua khi xem 'Bản tình ca'. Khán giả hâm mộ bộ đôi Thành – Hằng nhanh chóng nhận ra tiếng nói thật của thần tượng trong từng cảnh hát hay tâm sự.

Trấn Thành và Thanh Hằng lại gây 'sốt' trên mạng ảnh 1

Những lời thoại của hai nhân vật này như “Nhung nhớ nàng thơ, ngẩn ngơ câu hát”… cũng nhanh chóng trở thành câu cửa miệng của fan cuồng. Họ thậm chí còn biến tấu thành hàng loạt câu đùa như “Con cá làm thơ”, “Con kiến làm thơ”… để trêu chọc nhau.

Bên cạnh đó, trang phục không chỉ của hai nhân vật chính mà các diễn viên phụ cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trấn Thành và Thanh Hằng lại gây 'sốt' trên mạng ảnh 2

Câu chuyện tuy ngắn nhưng ý nghĩa với những tình tiết chặt chẽ, có cao trào khiến người xem bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lần thứ hai khoác lên mình một bộ trang phục cổ trang, Thanh Hằng kín đáo và nữ tính hơn nhiều so với nhân vật Kiều thị đình đám trong Mỹ nhân kế cách đây không lâu.

Trấn Thành và Thanh Hằng lại gây 'sốt' trên mạng ảnh 3

Các fan của Thanh Hằng và Trấn Thành vẫn liên tục bình luận về clip 'Bản tình ca' đang gây sốt trên mạng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
TPO - Chiều 30/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cho biết, trong ngày 30/4, toàn quốc xảy ra 61 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, bị thương 45 người. Lực lượng chức năng tước hơn 3.400 giấy phép lái xe các loại do vi phạm an toàn giao thông.