Taylor Swift và David Beckham bất ngờ 'liên quan'

Taylor Swift và David Beckham bất ngờ 'liên quan'
TPO - Công chúa nhạc đồng quê cùng siêu sao bóng đá sẽ góp mặt trong siêu phẩm mới của Hollywood mang tên ‘The Secret Service’.

> Taylor Swift diện quần soóc khoe chân thon xuống phố

Mới đây, thông tin từ phía nhà sản xuất đã chính thức xác nhận ‘Công chúa nhạc đồng quê’ - Taylor Swift sẽ là ngôi sao tiếp theo tham gia vào bộ phim bom tấn của đạo diễn Matthew Vaughn - The Secret Service, cùng nhiều tên tuổi đình đám ở Hollywood như Colin Firth, Samuel L Jackson và Michael Caine.

Taylor Swift và David Beckham bất ngờ 'liên quan' ảnh 1

Đặc biệt, khán giả còn tỏ ra vô cùng thích thú khi biết bộ phim còn có sự góp mặt của siêu sao bóng đá David Beckham, Elton John và ‘Họa mi nước Anh’ - Adele với vai trò khách mời.

The Secret Service là một bộ phim về điệp viên 007 thế kỷ 21. Trong đó, nữ ca sĩ I Knew You Were Trouble vào vai một cô gái trẻ cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của nhân vật phản diện do Samuel L thủ vai. Trong khi đó, Colin Firth và Michael Caine sẽ đóng vai những điệp viên chiến đấu chống lại các thế lực ẩn hắc ám.

Taylor Swift và David Beckham bất ngờ 'liên quan' ảnh 2

Trả lời phỏng vấn, Taylor cho biết cô rất háo hức tham gia bộ phim này, một phần là do dự án phim có sự góp mặt của David Beckham, phần còn lại vì cô nàng cũng muốn thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh. The Secret Service dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm sau.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG