Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ làm từ thiện

Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ làm từ thiện
TPO - Không chỉ được yêu quý bởi giọng hát họa mi, Mỹ Tâm còn giữ được tình cảm của khán giả dành cho mình bằng những công tác từ thiện vô cùng có ý nghĩa trong nhiều năm qua.

Trưa hôm qua (4/9), chuyến hành trình “Nâng bước ngày mai” của Mỹ Tâm và Qũy từ thiện riêng MTF (My Tam Foundation) tiếp tục dừng chân tại thành phố Huế.

Lần này, nữ ca sĩ đã chia sẻ với 400 em học sinh nghèo hiếu học tại 4 tỉnh Thành Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Tp. Đà Nẵng thông qua những phần học bổng vừa mang tính khích lệ tinh thần, vừa giúp các em có thêm chi phí trang trải cho việc học trong năm mới sắp đến.

Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ làm từ thiện ảnh 1

Ngay khi buổi lễ chưa bắt đầu, Mỹ Tâm đã có mặt tại Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu Nhi Tỉnh Thừa Thiên Huế để kiểm tra công tác chuẩn bị. Trong buổi dùng cơm trưa trước đó, cô cũng tự tay chăm sóc và thăm hỏi hoàn cảnh của từng em một.

Khi buổi giao lưu trao học bổng diễn ra, Mỹ Tâm cũng nhiều lần không ngăn được cảm xúc của mình. Nhìn thấy một bé gái bị khuyết tật ở chân nên di chuyển rất khó khăn rồi lắng nghe lời chia sẻ nghẹn ngào của em, nữ ca sĩ đã rất xúc động và không quên dành cho em những lời động viên cố gắng đến trường.

Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ làm từ thiện ảnh 2

Câu chuyện của cô bé Thanh Tâm (hình MT 8+ MT 9) dù có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mất, mẹ liệt giường nhưng vẫn nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi cũng đã khiến Mỹ Tâm và tất cả mọi người có mặt tại hội trường phải bồi hồi. Đây là lần thứ 3 em được trao học bổng Nâng bước ngày mai.

Trong số 400 em tham gia lần này, cũng có rất nhiều em đến từ các trại trẻ mồi côi nhưng vẫn có thành tích học tập đáng nể. Mỹ Tâm nói rằng, những điều này đã khiến cô cảm thấy hạnh phúc và phấn khởi hơn vì đã được góp một phần nhỏ trong việc tiếp thêm động lực giúp các em đến trường.

Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ làm từ thiện ảnh 3

Song song với các phần trao học bổng, Mỹ Tâm không quên gửi tặng đến các em những màn trình diễn sôi động với liên khúc Tóc nâu, liên khúc dân ca 3 miền…

Ngoài việc trao học bổng cho các em học sinh hiếu học, Mỹ Tâm cũng trao 200 phần quà cho bà con nghèo, lớn tuổi, neo đơn tại Huế thay cho lời chia sẻ để mọi người ít nhiều vượt qua sự khó khăn trong cuộc sống.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.