Katy Perry hóa nữ Tarzan gợi cảm trong MV mới

Katy Perry hóa nữ Tarzan gợi cảm trong MV mới
TPO - Ca khúc Roar hiện đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng mặc dù chỉ mới được tung ra cách đây không lâu.

> Katy Perry không muốn làm kẻ ‘giật bồ’ người khác

Sau chuỗi ngày dài mong mỏi chờ đợi, MV chính thức của ca khúc Roar đã được ra lò. Mặc dù được tung ra cùng thời điểm với Applause của Lady Gaga nhưng Katy Perry tỏ ra rằng mình không phải là một đối thủ kém cạnh mà còn có phần thắng thế.

MV lấy bối cảnh của một khu rừng nhiệt đới tuyệt đẹp với đa dạng các loài động vật, Katy Perry hóa thân vào vai một cô gái gặp tai nạn máy bay đi đang đi du ngoạn cùng bạn trai và bị mắc kẹt trong rừng.

Katy Perry hóa nữ Tarzan gợi cảm trong MV mới ảnh 1

Trước việc bạn trai không may mắn bị hổ dữ ăn thịt, Katy Perry đã từ một cô gái hiền lành nhút nhát trở nên mạnh mẽ và trở thành nữ Tarzan oai hùng. Để hoàn thành MV này, Katy đã làm việc cùng rất nhiều loài động vật khác nhau.

Katy Perry hóa nữ Tarzan gợi cảm trong MV mới ảnh 2
Katy Perry hóa nữ Tarzan gợi cảm trong MV mới ảnh 3
Katy Perry hóa nữ Tarzan gợi cảm trong MV mới ảnh 4
Katy Perry hóa nữ Tarzan gợi cảm trong MV mới ảnh 5

Một ngày trước khi MV được ra mắt, Roar đã chính thức ‘hất cẳng’ đối thủ khó nhằn Blurred Lines của Robin Thicke để đứng top bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Tại Anh, Roar cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Official Singles Chart UK.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nắng nóng gay gắt còn tiếp diễn ở miền Bắc, miền Trung trong các tháng tớiẢnh: Như Ý
Nắng nóng gay gắt sắp tái diễn
TP - Từ nay đến hết tháng 5, miền Bắc và miền Trung có thể đón 2 đợt nắng nóng gay gắt, nhiều nơi có khả năng xuất hiện nắng nóng đặc biệt gay gắt với mức độ khốc liệt tương đương đợt nắng nóng cuối tháng 4.
Tác phẩm dự thi Vẽ bìa Quyển sách tôi yêu của em Phan Phương Linh, lớp 11K, THPT chuyên Long An
Một thoáng tranh luận về 'dâm thư' của Ocean Vương
TP - Gần đây các vị phụ huynh đã chịu khó đọc cùng con hơn. Thể hiện qua vụ bài thơ của Nguyễn Thế Hoàng Linh được đưa vào sách giáo khoa bị chê hồi tháng 10/2023. Và mới đây là "Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian" bị một phụ huynh có con học trường quốc tế ở TPHCM cho là “dâm thư”.
Học sinh bậc THPT thường gặp nhiều khó khăn, áp lựcẢnh: PV
Học sinh bối rối chọn ngành nghề
TP - Học sinh THPT ở độ tuổi nhạy cảm, dễ tổn thương và gặp khó khăn khi định hướng nghề nghiệp cũng như chịu nhiều áp lực từ học tập, thi cử. Tuy nhiên, nhiều trường hợp chưa được phát hiện và hỗ trợ tư vấn, điều trị kịp thời.