Đàm Vĩnh Hưng bị mắng vì nấu ăn quá dở

Đàm Vĩnh Hưng bị mắng vì nấu ăn quá dở
TPO - Vào chiều qua (3/10), Mr Đàm đã cùng ê-kíp Sao Online thực hiện phóng sự hậu trường với thử thách là nấu ăn.

Đàm Vinh Hưng đã thực hiện hai món ăn quen thuộc của mình là bún cá và bò tái chanh tại một quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội.

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều dịp khoe khả năng vào bếp của mình. Ở lần ghi hình này, Mr Đàm cũng không khỏi gặp khó khăn khi những vị thực khách của mình rất khó tính. Họ đã gọi Đàm Vĩnh Hưng đến trách móc và không hài lòng về món ăn do đầu bếp thực hiện.

Giọng nói khó chịu và căng thẳng khiến cho Mr Đàm đứng hình, chỉ biết nhận lỗi và mỉm cười với thực khách giả định. Có thể, đây sẽ là tình huống khó quên nhất trong cuộc đời nấu ăn của Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng bị mắng vì nấu ăn quá dở ảnh 1

Trong chương trình Sao Online, Mr Đàm còn tham gia trò chuyện cùng fan về scandal, về con đường âm nhạc và khả năng ca hát cũng như việc chuyển hướng sang nhạc đỏ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ lần đầu tiên tham gia trò chơi test IQ trên truyền hình. Khán giả sẽ được thấy Mr Đàm thông minh, nhanh trí cỡ nào cùng những câu hỏi hóc búa mà chương trình đặt ra.

Đàm Vĩnh Hưng bị mắng vì nấu ăn quá dở ảnh 2

Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng. Đây là món quà tuyệt vời mà giọng ca bốc lửa này gửi tới khán giả.

Trong đó không thể thiếu hai ca khúc nhạc đỏ, một thử nghiệm mới khá thành công của Mr Đàm trong thời gian qua.

Với số đầu tiên được thực hiện theo dạng trực tiếp với thời lượng 90 phút, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục mang đến những điều thú vị vào 21h tối chủ nhật (6/10) trên các kênh sóng VTC1, VTC HD1 và TodayTV.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.