Đan Trường vẫn ngoan ngoãn bên 'ông bầu'

Đan Trường vẫn ngoan ngoãn bên 'ông bầu'
TPO - Sau rất nhiều những thông tin bên lề mối quan hệ giữa Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn, ngày hôm qua, trong một sự kiện tại Hà Nội, hai người vẫn sát cánh bên nhau.

Chàng ca sĩ này vẫn tỏ ra khá ngoan bên cạnh quản lý của mình. Ra Hà Nội lần này, Đan Trường nhận lời làm đại sứ cho một thương hiệu điện thoại giá rẻ.

Nhiều người tỏ ra ái ngại khi Đan Trường quyết định đại diện cho thương hiệu điện thoại này. Vì rất có thể như thế sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh "sang chảnh" mà ông bầu Hoàng Tuấn đã xây dựng cho anh.

Tay trong tay xuất hiện trước công chúng với rất nhiều cô gái đẹp nhưng chỉ một thời gian ngắn sau lại được chính ông bầu của mình đính chính với báo giới là không hề liên quan. Đan Trường cũng là một số hiếm trong những nam ca sĩ xây dựng hình ảnh bên vững sau bao năm vẫn giữ được tình cảm của fan.

Đan Trường vẫn ngoan ngoãn bên 'ông bầu' ảnh 1
Đan Trường vẫn ngoan ngoãn bên 'ông bầu' ảnh 2
Đan Trường vẫn ngoan ngoãn bên 'ông bầu' ảnh 3
Đan Trường vẫn ngoan ngoãn bên 'ông bầu' ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Giá vàng nhẫn tròn trơn vượt 70 triệu đồng/lượng. (Ảnh: Như Ý).
Giá vàng đồng loạt vọt tăng
TPO - Sáng nay (29/3), giá vàng trong nước tăng tới 700.000 đồng/lượng, lên mức 81 triệu đồng/lượng vàng SJC, vàng nhẫn tròn trơn vượt 70 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tiếp tục lập đỉnh cao mới, lên mức 2.232 USD/ounce.