Ngắm tân Siêu mẫu Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê

Ngắm tân Siêu mẫu Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê
TPO - Cúp Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã thuộc về cô gái có số báo danh 11, Trần Ngọc Lan Khuê. Dù nhiều người đã đoán trước kết quả nhưng điều này vẫn làm Lan Khuê rơi lệ khi được xướng tên.

Sau một chặng đường dài, chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã hoàn thành hành trình của mình với đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào lúc 21h15 tối qua, 20/10/2013.

Trong đêm thi này, 25 thí sinh là 25 gương mặt xuất sắc nhất, đã vượt qua những thử thách của chương trình để tiếp tục thể hiện tài năng trong đêm chung kết.

Trải qua nhiều phần thi đặc sắc nhưng không kém phần khó khăn, 7 gương mặt sáng giá nhất đã được vinh danh với 3 giải thưởng chính.

Chia sẻ về các thí sinh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Giám khảo Jessica Minh Anh chia sẻ: “Các bạn rất tự tin và xuất hiện nhiều gương mặt triển vọng, nhưng các bạn thí sinh nên thể hiện mình rõ ràng hơn. Tôi tin rằng các bạn hoàn toàn có khả năng chinh phục các cuộc thi siêu mẫu trên thế giới nếu các bạn được đào tạo chuyên nghiệp”.

Ngắm tân Siêu mẫu Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê ảnh 1
Ngắm tân Siêu mẫu Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê ảnh 2
Ngắm tân Siêu mẫu Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê ảnh 3
Ngắm tân Siêu mẫu Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê ảnh 4
Ngắm tân Siêu mẫu Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê ảnh 5
Ngắm tân Siêu mẫu Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê ảnh 6
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.