Katy Perry ‘nóng mắt’ vì nghệ sĩ nude quá nhiều

Katy Perry ‘nóng mắt’ vì nghệ sĩ nude quá nhiều
TPO - Nữ ca sĩ xinh đẹp tỏ ra rất bức xúc khi phải chứng kiến quá nhiều cảnh ‘khoe hàng’ của các đồng nghiệp.

> Katy Perry khoe vòng một sexy cùng vũ công ‘xác ướp’

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên đài phát thanh NPR, Katy Perry đã thẳng thắn chia sẻ về việc ‘nghiện’ nude của các đồng nghiệp trong thời gian qua. Tuy không nêu đích danh nghệ sĩ nào nhưng độc giả cũng đều đoán được đối tượng cô muốn nói đến là ai.

Katy Perry ‘nóng mắt’ vì nghệ sĩ nude quá nhiều ảnh 1

Katy cho biết: ‘Mọi người đều có thể khỏa thân và tôi cũng không phải ngoại lệ, trước đây tôi cũng từng khỏa thân. Nhưng bản thân tôi không nghĩ rằng phải lạm dụng điều đó để gây được sự chú ý’.

Những lời chia sẻ đầy bức xúc Katy Perry phần nào khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến những nữ ca sĩ nổi tiếng như Rihanna, Lady Gaga và Miley Cyrus những người liên tục tiếp cận công chúng bằng hình ảnh khỏa thân hay ăn mặc hở hang trong thời gian qua.

Katy Perry ‘nóng mắt’ vì nghệ sĩ nude quá nhiều ảnh 2
Katy Perry ‘nóng mắt’ vì nghệ sĩ nude quá nhiều ảnh 3

Mặc dù lên tiếng chỉ trích đồng nghiệp nhưng Katy Perry cũng thú nhận rằng bản thân cô từng khiến fan không hài lòng với tấm ảnh bìa nude trong album Teenage Dream dù mang lại nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng nữ ca sĩ hứa sẽ không bao giờ tái diễn.

Katy Perry ‘nóng mắt’ vì nghệ sĩ nude quá nhiều ảnh 4
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.