Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng'

Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng'
TPO - Nam nhạc sĩ đầu trọc có phần e thẹn khi tạo dáng chụp ảnh bên một siêu mẫu xinh đẹp có chiều cao và vóc dáng nổi trội như Giải vàng Siêu mẫu 2012 Phương Mai trong một sự kiện.

Vừa qua, nhạc sĩ Quốc Trung và giải vàng Siêu mẫu 2012 Phương Mai đã có dịp hội ngộ khi cùng là những khách mời đặc biệt trong đêm tiệc được tổ chức sang trọng tại TP HCM.

Tại sự kiện này, nhạc sĩ Quốc Trung đã có dịp chia sẻ nhiều tâm sự về chặng đường nghề nghiệp đã qua của mình với các khán giả yêu mến. Đó là khoảng thời gian ghi dấu thành công vang dội của Quốc Trung với dự án âm nhạc "Đường xa vạn dặm".

Cách đây khoảng 10 năm, vào năm 2004, Quốc Trung đã gây bất ngờ cho giới chuyên môn khi công bố dự án "Đường xa vạn dặm" theo thể loại world music, kết hợp giữa âm nhạc Phương Tây và nhạc cổ truyền Việt Nam.

Đối với Quốc Trung, anh vẫn nhớ như in ấn tượng về đêm nhạc "Đường xa vạn dặm" được tổ chức tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội) vào giữa tháng 3/2004. Khi đó, sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đã làm anh không giấu nổi xúc động.

Huấn luyện viên The Voice Việt 2013 tâm sự rằng những giai điệu đầu tiên của "Đường xa vạn dặm" được anh thai nghén suốt từ năm 1995 và đã cùng các nghệ sĩ, bạn bè chuẩn bị cho đêm diễn tại Nhà Hát Lớn suốt hơn một năm.

Ở độ tuổi 38, điều mang đến hạnh phúc cho nhạc sĩ Quốc Trung là những giá trị âm nhạc đích thực và anh cũng góp phần đưa nhạc truyền thống đến gần hơn với công chúng.

Xuất hiện trong đêm tiệc này còn có chân dài Phương Mai đang nhận được sự quan tâm của dư luận qua vai diễn vedette trong phim điện ảnh "Âm mưu giày gót nhọn".

Cô đảm nhận vị trí MC dẫn dắt mạch cảm xúc cùng Quốc Trung. Siêu mẫu Phương Mai hiện đang tập trung để phát triển sự nghiệp MC xoay quanh các hoạt động nghệ thuật khác.

Một số hình ảnh của nhạc sĩ Quốc Trung và siêu mẫu Phương Mai trong sự kiện:

Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng' ảnh 1

Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng' ảnh 2
Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng' ảnh 3
Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng' ảnh 4
Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng' ảnh 5
Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng' ảnh 6
Phương Mai 'dìm hàng' Quốc Trung với chiều cao 'khủng' ảnh 7

Theo Viết
MỚI - NÓNG