Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014'

Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014'
TPO - Nữ huấn luyện viên xinh đẹp của chương trình Giọng hát Việt 2013 ăn mặc lộng lẫy như nữ hoàng và xuất hiện vô cùng ấn tượng với tiết mục 'Triệu đóa hồng' trong chương trình 'VTV New Year Concert - Chào 2014'.

Mới đây, ê-kíp thực hiện hòa nhạc Chào 2014 của đài truyền hình Việt Nam đã hé lộ một số hình ảnh độc đáo về các màn biểu diễn trong chương trình được chờ đón nhất nhân dịp năm mới.

Với chủ đề Tình ca, Chào 2014 đã dàn dựng rất công phu cho những màn biểu diễn lãng mạn của các ca sĩ.

Tham gia Chào 2014, mặc dù là lớp ca sĩ đàn chị đi trước nhưng Hồng Nhung vẫn khiến các ca sĩ đàn em phải 'lác mắt' vì phần dàn dựng cầu kỳ và công phu của mình.

Nữ diva diện chiếc đầm trắng muốt cầu kỳ, kết hợp với kiểu làm tóc cổ điển và băng-đô yêu kiều, Hồng Nhung lộng lẫy như một nữ hoàng bước ra từ khung tranh khổng lồ với hàng triệu đóa hồng đỏ chót trên màn hình led hoành tráng.

Chiếc váy quây cũng giúp Hồng Nhung khoe được vẻ trẻ đẹp, gợi cảm vượt thời gian của mình. Những hình ảnh này cho thấy màn trình diễn của cô Bống là một trong những tiết mục được chờ đợi nhất trong Chào 2014.

Hơn 30 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Tâm,Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Ngọc Anh, Hoàng Hải, Phương Vy, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương… sẽ góp mặt trong chương trình, cùng bộ 3 MC: BTV Long Vũ, Diễn viên Trương Ngọc Ánh và siêu mẫu Bình Minh.

Một số hình ảnh về tiết mục ấn tượng của Hồng Nhung trong 'Chào 2014':

Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 1

Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 2
Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 3
Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 4
Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 5
Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 6
Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 7
Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 8
Hé lộ hình ảnh Hồng Nhung gợi cảm trong 'Chào 2014' ảnh 9

Theo Viết
MỚI - NÓNG