Chí Trung vẫn tham gia Táo quân 2014

Chí Trung vẫn tham gia Táo quân 2014
Theo diễn viên Quốc Khánh - người thủ vai Ngọc Hoàng trong Táo quân, các danh hài đã bắt đầu tập trung, luyện tập được 2 ngày, Chí Trung vẫn tham gia Táo quân năm nay.

'Ê- kíp Táo Quân bắt đầu tập trung, bàn luận kịch bản từ nửa đêm cho tới 3-4 giờ sáng. Chí Trung vẫn tham gia Táo quân. Ở thời điểm hiện tại, mọi người đang tập trung sửa kịch bản, bồi đắp cho nhân vật của mình, chứ chưa chính thức phân vai', Quốc Khánh chia sẻ.

Chí Trung vẫn tham gia Táo quân 2014 ảnh 1

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh cho biết thêm, với nhiều sự kiện xã hội diễn ra trong năm qua, Táo quân hứa hẹn có nhiều tiết mục thú vị.

Trong thời điểm 2 ngày tập trung tại VTV, Quốc Khánh chưa thấy xuất hiện gương mặt lạ nào tham gia Táo quân 2014, mà chủ yếu vẫn là các gương mặt quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng.

Liên quan Táo quân 2014, cách đây ít lâu danh hài Chí Trung bất ngờ tuyên bố ngừng diễn vai Táo Giao thông.

Động thái này khiến nhiều khán giả hâm mộ ngỡ ngàng, hụt hẫng và đặt ra câu hỏi: liệu ở Táo quân 2014 - ai diễn vai này hoặc VTV sẽ bỏ Táo giao thông?

Tuy nhiên, theo thông tin riêng của phóng viên, vai Táo Giao thông vẫn được duy trì và do một trong số các danh hài đất Bắc đảm nhiệm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm:

Vợ chồng 'Táo Giao thông' tình tứ bên nhau

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG