Ca sĩ Châu Việt Cường và nghi án 'hiếp dâm'

Ca sĩ Châu Việt Cường và nghi án 'hiếp dâm'
TPO - Một cô gái tự xưng fan hâm mộ đang học cấp 3 tại Hải Phòng viết đơn tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường 'cưỡng hiếp' mình tại nhà riêng tại một chung cư Đền Lừ, Hà Nội.

Dư luận vẫn chưa hết xôn xao chuyện của Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo về đưa con ngoài ý muốn, showbiz lại lùm xùm tiếp thông tin ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp fan nữ của mình tại nhà riêng.

Lá đơn của cô nữ sinh 17 tuổi C.N đã được gửi đến công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, nơi Cường đang sinh sống. Sau khi thông tin này được đưa lên mặt báo, chúng tôi đã có cuộc điện thoại ngắn gọn với Châu Việt Cường và người quản lý ca sĩ này.

Theo lời kể, thì cô gái C.N, người tố cáo Châu Việt Cường cưỡng hiếp mình, là người đi hát lót cho các show diễn tỉnh. Bạn trai của cô gái cũng là một bầu sô ca nhạc. Châu Việt Cường khẳng định: Không hề cưỡng hiếp C.N như lá đơn của cô gái này và đây chỉ là một trò "chơi bẩn" bắt nguồn từ phía anh chàng người yêu của cô gái kia.

Châu Việt Cường là ca sĩ người Thanh Hóa được biết đến với giọng hát rất giống Đàm Vĩnh Hưng. Cường được nhiều fan biết đến qua những clip Bạc Trắng Tình Đời, Đôi Mắt Mùa Đông...

Vào chiều hôm nay, chúng tôi sẽ có buổi làm việc với ca sĩ Châu Việt Cường và các cơ quan chức năng và sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này đến quý độc giả.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.