Showbiz Hàn: Thêm nhiều nữ học viên bị cưỡng dâm

Showbiz Hàn: Thêm nhiều nữ học viên bị cưỡng dâm
TPO – Một nữ diễn viên trong làng giải trí xứ Hàn lên tiếng cho biết những vụ việc liên quan đến lạm dụng tình dục bị phanh phui gần đây đều là có thật và xảy ra thường xuyên.

> CEO xứ Hàn bị kết án xâm hại tình dục học viên

Nhiều học viên nữ xứ Hàn được đề nghị làm
Nhiều học viên nữ xứ Hàn được đề nghị làm "gái bao".

Thông tin vị giám đốc công ty giải trí Open World Entertainment là ông Jang Seok Woo bị bắt vì cưỡng hiếp các học viên nữ, một ông bầu được đề nghị làm người môi giới tình dục, và mới đây nhất là cựu thành viên nhóm nhạc Roo’ra Go Young Wook bị buộc tội cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp mới 17 tuổi… đã khiến làng giải trí xứ Hàn xôn xao.

Nam ca sĩ Go Young Wook bị buộc tội cưỡng hiếp đồng nghiệp 17 tuổi
Nam ca sĩ Go Young Wook bị buộc tội cưỡng hiếp đồng nghiệp 17 tuổi.

Mới đây, một nữ diễn viên ngoài 20 tuổi đã khẳng định những chuyện như trên là có thật và thường xuyên xảy ra trong showbiz Hàn.

Cô gái này cho biết mình bắt đầu bước chân vào làng giải trí cách đây hơn 2 năm, và khi đó đã có một vị đạo diễn chương trình truyền hình đề nghị cô qua đêm với anh ta, đổi lại, cô sẽ được đóng phim.

Cô còn tiết lộ mình bị một doanh nhân giàu có họ Han cưỡng dâm khi được mời đi ăn tối. “Trong suốt bữa tối, vị này liên tục chạm vào thân thể tôi. Tôi biết nhiều trường hợp khác, các cô gái trẻ được cho nhiều tiền, nhà cửa và xe hơi để phục vụ các ông chủ giàu có.”

Một cô gái trẻ khác giấu tên cũng tiết lộ: “Trong một buổi thi tuyển vào công ty, giám đốc đã yêu cầu tôi nhảy những điệu nhảy khêu gợi cùng ông ta. Ban đầu, tôi nghĩ rằng ông ấy muốn kiểm tra tài năng của chúng tôi. Thế rồi, đến khoảng 9 giờ tối, giám đốc gọi tôi vào phòng. Tất cả đèn trong công ty đều tắt, chỉ trừ phòng của giám đốc. Ông ta bắt đầu yêu cầu tôi cởi bỏ trang phục .

Khi tôi từ chối, ông ấy nói: “Rất nhiều cô gái đã phục vụ tôi, cô đang đẩy vận may của mình đi đấy. Tôi không muốn bị cưỡng hiếp, nên đã ra khỏi căn phòng đó trong nước mắt. Vị giám đốc này ngay sau đó đã thông báo rằng tôi không có tài năng. Tôi đã từ bỏ giấc mơ trở thành ca sĩ vì chuyện này”.

Trong quá trình điều tra, các cảnh sát Hàn Quốc còn phát hiện thêm nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn cũng có liên quan đến những vụ bê bối tình dục. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Trang Thu
Theo Yein

Theo Dịch
MỚI - NÓNG